Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

BỆNH VIỆN QUỐC TẾ CITY (CIH)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhân viên Điều Phối Bệnh Nhân:

Lên lịch hẹn khám, sắp xếp thứ tự bệnh nhân trình khám và hỗ trợ thực hiện các xét nghiệm chuẩn đoán
Chào đón khách, xác nhận thông tin bảo hiểm và hình thức chi trả.
Trả lời các cuộc gọi và phân loại các cuộc gọi của bệnh nhân.

Nhân viên Thu ngân ( đối với nhân viên Dịch vụ Khách hàng tại khoa Cấp cứu):

Tạo các bản báo cáo: báo cáo cuối ngày của giao dịch Thẻ Ngân Hàng, báo cáo các khoản thu mỗi ngày.
Chịu trách nhiệm về hiệu quả và thứ tự các giao giao dịch tiền mặt (tiền kí gửi, thanh toán, hoàn trả) trong việc đăng kí khám/ đăng kí nhập viện/ xuất viện của bệnh nhân.
Thu các khoản thanh toán/ hoàn trả lại các khoản tiền đặt cọc trong thời gian giao dịch.

Nhân viên Đăng Kí:

Đảm bảo các bệnh nhân đều nhận biết được chính sách của bệnh viên, thủ tục và yêu cầu chi trả của bên thứ ba.
Thu nhận những yêu cầu về cam kết và ủy quyền
Cung cấp thêm những chỉ dẫn và thông tin để đảm bảo tính liên tục của dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Ghi nhận, kiểm tra phí thanh toán và ra hóa đơn.
Thu nhận thông tin chính xác và đầy đủ của bệnh nhân về nhân khẩu học và tài chính.
Chịu trách nhiệm về hiệu quả và thứ tự đăng kí khám/ nhập viện/ xuất viện của bệnh nhân.
Thực hiện các nhiệm vụ khác có thể được chỉ định khi cần thiết để đảm bảo quy trình làm việc.

A Patient Service Coordinator:

Schedule appointments, arrange patient referrals and coordinate diagnostic testing.
Answer multiple phone lines and triage patient calls.
Greet patients, verify insurance information and collect applicable co- payments.

A Cashier (for Patient Services Officer in the A&E Department)

Be responsible for the efficient and orderly cash transactions (deposit/payment/refund) on registration/ admission/ discharge of patients.
Collect payments / deposit at the time services are rendered.
Generate POS shift_ end report, Cashier’s End_ of_ day Collection report

A Register:

Obtain required consents and authorizations.
Be responsible for the efficient and orderly registration/ admission/ discharge of patients.
Obtain accurate and complete patient demographic and financial information.
Key in, review charges and prepare bills.
Provide additional directions and information to ensure continuity of patient care.
Ensure patients are aware of the hospital’s policies, procedures and third party payer requirements.
Perform other duties may be assigned as necessary to ensure office workflow.

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn:

Yêu thích làm việc với mọi người.
Có kiến thức về thuật ngữ chuyên khoa là một lợi thế.
Quen thuộc với các loại thẻ thanh toán và tiền mặt.
Giao tiếp tốt tiếng Anh và/hoặc ngôn ngữ khác.
Có năng lực trong lãnh vực tài chính khi có trách nhiệm xử lý công việc tại quầy.
Có khả năng đánh giá và phân tích giải quyết vấn đề.
Có kỹ năng cơ bản về sử dụng máy tính để lên lịch/ đăng ký/ sử dụng phần mềm tài chính.
Có kĩ năng tốt về giao tiếp và chăm sóc khách hàng.

Trình Độ Học Vấn:

Cao đẳng về Quản trị kinh doanh/ Kế Toán/ Ngân Hàng hoặc tương đương trở lên.

Sức khỏe:

Giọng nói rõ ràng và dễ nghe.
Có thể làm việc theo ca.
Vẻ ngoài ưa nhìn.

Essential qualifications:

Good communicate in English and/ or other languages are advantage.
Love to work with people.
Have basic computer skills to utilize the computerized scheduling/ registration/ accounting software.
Be qualified at accounting while handling Front desk responsibilities.
Be familiar with cash and credit cards.
Be knowledgeable about medical terminology is advantage.
Be able to evaluate and analytically solve problems.
Have excellent communication and customer service skills.

Education:

College diploma in Business Administration/ Accounting/ Banking or equivalent or higher.

Physical:

Possess of clearance and pleasant accent.
Nice appearance.
Can work by shift.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:01:40

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 3984740. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 3 Đường 17A, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây