NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG (TIẾNG TRUNG)

CÔNG TY TNHH LEOTRANS SHIPPING
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tư vấn thủ tục XNK- Hải quan, dịch vụ vận chuyển quốc tế bằng đường biển, đường hàng không,... cho khách hàng;
- Theo dõi, phối hợp và xử lý toàn bộ các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hóa đến khi hoàn tất;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý, theo dõi quá trình thủ tục hải quan và giao nhận hàng hóa để cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng;
- Tiếp nhận, kiểm tra thông tin lô hàng khi nhận thông tin từ khách hàng;
- Nhập thông tin liên quan đến lô hàng vào phần mềm (giá, doanh thu,...), xuất AN, DN... gửi khách hàng & gửi BP Kế toán xuất hóa đơn;
- Lập và kiểm tra hồ sơ xuất nhập khẩu (Packing list, Invoice, bill,...);
- Chăm sóc khách hàng trước, trong & sau bán hàng;
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Trưởng phòng, BGĐ.
- Liên hệ với các bên liên quan đến lô hàng xuất – nhập để thực hiện xử lý và hoàn thành bộ chứng từ XNK;
- Chuẩn bị và hoàn thiện các chứng từ xuất nhập khẩu, phối hợp với Team Thủ tục Hải quan làm chứng từ khai báo hải quan;
- Chuẩn bị hồ sơ chứng từ thanh toán cho NCC, khách hàng;

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp làm việc nhóm, giao tiếp với khách hàng tốt;
- Chịu trách nhiệm trong công việc, nhiệt tình, chịu áp lực công việc cao.
- THÀNH THẠO TIẾNG TRUNG (04 kỹ năng);
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Ưu tiên ứng viên có từ 01- 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành thương mại, ngoại thương, xuất nhập khẩu;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-31 18:05:36

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG (TIẾNG TRUNG) - Mã tin đăng: 4238702. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Tầng 5, Tòa nhà TKT, 569-571-573 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây