Nhân viên dịch vụ khách hàng

TẬP ĐOÀN LYN GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Rà soát quy trình, biểu mẫu hợp đồng, phụ lục, các văn bản ký kết với khách hàng trên cơ sở mẫu pháp lý ban hành, phê duyệt
Làm việc theo sự phân công của cấp quản lý khi được giao
Soạn thảo các văn bản, thông báo, tờ trình liên quan đến các vấn đề phát sinh từ khách hàng trình lên cấp quản lý
Hỗ trợ, tư vấn và giải thích các điều khoản hợp đồng/các giao dịch cho khách hàng/Sale khi cần thiết để đảm bảo Hợp đồng được ký kết
Chăm sóc khách hàng, hướng dẫn/hỗ trợ/tư vấn khách hàng các giấy tờ và thủ tục phát sinh sau khi bán hàng về: công nợ, thủ tục ký hợp đồng, thủ tục vay, chuyển nhượng, bàn giao, cấp giấy chứng nhận, các đề nghị khác của khách hàng (nếu có)
Tiếp nhận/xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng sau khi bán và chuyển đến cấp quản lý hoặc các bộ phận/phòng có liên quan

Yêu cầu công việc

Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp
Được đào tạo/hướng dấn trong quá trình làm việc,
Ưu tiên: ứng viên đã từng làm công việc tương tự trong ngành BĐS + có kinh nghiệm về công nợ
Kinh nghiệm làm việc: 1- 3 năm
Trình độ học vấn & chuyên môn: Từ Cao đẳng
Các kỹ năng khác: Vui vẻ, hoà đồng và có tinh thần làm việc tập thể cao. Hỗ trợ đồng nghiệp để hoàn thành chỉ tiêu chung. Hăng hái tham gia các phong trào của Công ty/phòng ban tổ chức

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 20:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 3, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên dịch vụ khách hàng - Mã tin đăng: 5282535. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN LYN GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây