Nhân Viên Cskh Cho Hãng Điện Tử Toshiba - Đào Tạo Có Lương , Thu Nhập Ổn Định , Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm , Thời Gian Linh Động [H4][Bsv]

BELLSYSTEM24 VIETNAM
Mức lương
5 - 7 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
no requirements
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Ghi nhận phản hồi, khiếu nại của khách hàng và báo cáo các trường hợp phát sinh theo quy trình
Theo dõi tiến độ xử lý ca bảo hành, phối hợp với trạm bảo hành để hỗ trợ và cập nhật tình trạng cho khách hàng
Thực hiện cuộc gọi ra (outbound) nhằm chăm sóc khách hàng, khảo sát mức độ hài lòng về dịch vụ của Toshiba theo kịch bản có sẵn
Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng sử dụng sản phẩm điện tử Toshiba liên quan đến bảo hành, sửa chữa và dịch vụ sau bán hàng
Tuân thủ quy trình làm việc, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và quy định bảo mật thông tin khách hàng
Cập nhật đầy đủ thông tin cuộc gọi, nội dung xử lý lên hệ thống CRM
Tư vấn quy trình bảo hành, kiểm tra thông tin sản phẩm, tạo ca bảo hành và chuyển thông tin đến trạm bảo hành/đối tác kỹ thuật

Yêu cầu công việc

Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng
Có tinh thần trách nhiệm, tuân thủ quy trình và quy định công ty
Có kinh nghiệm hỗ trợ, giải đáp thắc mắc và xử lý vấn đề cho khách hàng (ưu tiên CSKH/Call Center)
Có khả năng lắng nghe, kiên nhẫn và kiểm soát cảm xúc khi làm việc với khách hàng
Thái độ làm việc tích cực, cầu thị, chủ động học hỏi
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản, thao tác máy tính tốt

Quyền lợi

- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team- building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Lương cơ bản: 5.500.000 + KPI max: 500.000
- Parttime: 25k/h + KPI max: 400.000
- Sau 2 tháng: 6.000.000+ KPI max: 500.000
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-16 19:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
no requirements
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, no requirements
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Cskh Cho Hãng Điện Tử Toshiba - Đào Tạo Có Lương , Thu Nhập Ổn Định , Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm , Thời Gian Linh Động [H4][Bsv] - Mã tin đăng: 5454351. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây