MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Đề xuất ý tưởng, chiến dịch nhằm gia tăng định vị và phát triển thương hiệu, sản phẩm; tiếp cận khách hàng mục tiêu.
- Phụ trách định hướng nội dung, bài viết PR cho thương hiệu công ty hoặc sản phẩm trên trên các phương tiện truyền thông online và ofline.
- Phối hợp cùng các bộ phận sản xuất nội dung hình ảnh, video clip hoặc ấn phẩm truyền thông phụ vụ các chiến dịch marketing, sự kiện công ty.
- Lên ý tưởng và viết các nội dung marketing như: bài viết về sản phẩm, sự kiện hoạt động của công ty; kịch bản TVC quảng cáo, kịch bản cho các dự án phim tư liệu công ty, video quảng cáo sản phẩm; bài phỏng vấn, bài phát biểu; tờ rơi, kịch bản MC, …..
- Quản lý nội dung, hình ảnh của các kênh truyền thông của công ty như: hệ thống phân phối các chi nhánh, kênh Digital Marketing, Social Media: Facebook, Website, Zalo, Youtube, App Mobile,….
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
- Quản lý và phối hợp triển khai công việc với các đối tác / báo chí / truyền hình / đại sứ thương hiệu / KOLs / Agency. Báo cáo và phân tích thống kê kết quả hoạt động Digital Marketing, Social Media theo từng chiến dịch, từng tháng/quý/năm.
- Tham gia các công việc khác theo yêu cầu của công ty.
YÊU CẦU:
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong ngành dược, mỹ phẩm, hoặc làm đẹp (spa/clinic).
- Tinh thần trách nhiệm cao, năng động, chủ động và tư duy hướng tới giải pháp.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Marketing, Dược hoặc các ngành liên quan.
- Hiểu biết về thị trường mỹ phẩm/chăm sóc sức khỏe/làm đẹp.
QUYỀN LỢI:
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung và chuyên nghiệp
- Được đào tạo và hỗ trợ để đáp ứng yêu cầu công việc sau thời gian thử việc..
- Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng theo chiến dịch.
- Hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (đóng BHXH, BHYT, BHTN...)
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6, Thứ 7 cách tuần (8:00 – 17:00)