Nhân viên CNTT – Hỗ trợ người dùng/ IT Desk Support Executive

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ TÂN HIỆP PHÁT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Giá trị thp mang lại

Mục đích công việc

Thực hiện việc cài đặt, quản trị, bảo trì và nâng cấp toàn bộ hạ tầng kỹ thuật hệ thống công nghệ thông tin bao gồm các thiết bị cho người dùng cuối (không bao gồm hệ thống truyền thông,Facility, hệ thống sản xuất) được an toàn và thông suốt
Phối hợp triển khai cùng các đối tác, IT nội bộ để đưa các công nghệ thông tin mới vào các hoạt động thực tế trong Công ty nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển trung và dài hạn của công ty, phạm vi bao gồm các thiết bị cho người dùng cuối (không bao gồm hệ thống truyền thông, Facility, hệ thống sản xuất)
Thực hiện việc cài đặt, quản trị, bảo trì và nâng cấp toàn bộ hạ tầng kỹ thuật hệ thống công nghệ thông tin bao gồm các thiết bị cho người dùng cuối (không bao gồm hệ thống truyền thông,Facility, hệ thống sản xuất) được an toàn và thông suốt
Thực hiện việc vận hành các thiết bị CNTT nhằm đảm bảo sự thông suốt trong việc trao đổi thông tin và an toàn bảo mật thông tin bao gồm các thiết bị cho người dùng cuối (không bao gồm hệ thống truyền thông,Facility, hệ thống sản xuất
Thực hiện bảo trì phòng ngừa MMTB IT định kỳ giúp ngăn ngừa, phát hiện, xử lý kịp thời các hư hỏng MMTB IT.
Xử lý và khắc phục các sự cố liên quan đến hệ thống CNTT bao gồm các thiết bị cho người dùng cuối (không bao gồm hệ thống truyền thông,Facility, hệ thống sản xuất) đảm bảo các sự cố được xử lý kịp thời và ngăn ngừa tái diễn
Thực hiện việc cấp phát, thu hồi, điều chuyển thiết bị CNTT và đề xuất phương án sửa chữa, nâng cấp nhằm đảm bảo sự thông suốt trong việc trao đổi thông tin và an toàn bảo mật thông tin bao gồm các thiết bị cho người dùng cuối (không bao gồm hệ thống truyền thông,Facility, hệ thống sản xuất)
Rà soát và thực hiện phân quyền cho người dùng theo đúng bảng ma trận phân quyền đã duyệt nhằm đảm bảo theo đúng quy định, phạm vi bao gồm các thiết bị cho người dùng cuối (không bao gồm hệ thống truyền thông,Facility, hệ thống sản xuất), tài khoản AD/Email
Thực hiện các giải pháp quản lý hệ thống bảo mật, an toàn công nghệ thông tin , phòng ngừa và quản trị rủi ro theo chính sách của công ty bao gồm các thiết bị cho người dùng cuối (không bao gồm hệ thống truyền thông,Facility, hệ thống sản xuất)
Thực hiện rà soát, kiểm kê định kỳ về tài sản và tài nguyên CNTT, phân quyền tài nguyên, bản quyền phần mềm bao gồm máy tính, các phần mềm cài đặt trên máy tính, các thiết bị cho người dùng cuối (không bao gồm hệ thống truyền thông,Facility, hệ thống sản xuất) đảm bảo các tài sản và tài nguyên CNTT được cấp phát đúng quy định
Thực hiện rà soát, kiểm kê định kỳ về tài sản và tài nguyên CNTT, phần cứng, phần mềm bao gồm máy tính, các phần mềm cài đặt trên máy tính, các thiết bị cho người dùng cuối (không bao gồm hệ thống truyền thông,Facility, hệ thống sản xuất) đảm bảo các tài sản và tài nguyên CNTT được cấp phát đúng quy định
Thực hiện rà soát, kiểm kê định kỳ về hệ thống bản quyền các phần mềm và thiết bị công nghệ thông tin cho công ty bao gồm máy tính, các phần mềm cài đặt trên máy tính, các thiết bị cho người dùng cuối (không bao gồm hệ thống truyền thông,Facility, hệ thống sản xuất) nhằm giảm thiểu rủi ro không tuân thủ liên quan đến sở hữu trí tuệ

Các điều kiện cần có

– Có kiến thức và kỹ năng về cài đạt máy PC/Laptop/printer và các ứng dụng liên quan.
– Ít nhất 02 năm trong ngành IT.
– Ưu tiên có bằng MCSA, MCP, CCNA, ITIL.
– Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
– Học vấn: Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao Đẳng chuyên ngành Khoa Học Máy Tính.
– Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường tập đoàn đa quốc gia.
– Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế. Hiểu được các thuật ngữ chuyên ngành công nghệ thông tin.
– Có kỹ năng xử lý sự cố khi có yêu cầu từ khách hàng/người dùng cuối.
– Kỹ năng phân tích đánh giá và đề xuất cấu hình thiết bị máy tính phù hợp vói nhu cầu sử dụng. của bộ phận/người dùng cuối.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-05 15:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên CNTT – Hỗ trợ người dùng/ IT Desk Support Executive - Mã tin đăng: 5437977. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ TÂN HIỆP PHÁT

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 219 Đại Lộ Bình Dương, Vĩnh Phú Thuận An, Bình Dương

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây