Nhân Viên Chăm Sóc Khánh Hàng/ Customer Service Biết Vận Hành CRM - Nhận Việc Ngay Tại HCM

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO TÂM TRÍ LỰC
Mức lương
10 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý & vận hành CRM

• Nhập liệu, cập nhật thông tin học viên, đơn hàng, lịch sử giao dịch vào hệ thống CRM.

• Kiểm soát chất lượng dữ liệu: làm sạch, loại bỏ trùng lặp, chuẩn hóa thông tin.

• Hỗ trợ và hướng dẫn nhân viên kinh doanh trong việc sử dụng CRM.

• Thiết lập quy trình, workflow, nhắc nhở tự động, phân bổ lead trên CRM.

2. Báo cáo & Phân tích dữ liệu

• Trích xuất, lập báo cáo doanh số, khách hàng tiềm năng, tỷ lệ chuyển đổi theo tuần/tháng/quý.

• Phân tích dữ liệu CRM, cung cấp insight cho bộ phận Tuyển sinh và Ban lãnh đạo.

• Đề xuất cải tiến quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng dựa trên số liệu.

3. Hỗ trợ hoạt động Tuyển sinh & Bán hàng CSKH

• Soạn thảo, đối soát hợp đồng, chính sách bán hàng.

• Tiếp nhận, ghi nhận và tổng hợp phản hồi, đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ để đề xuất cải tiến.

• Trình duyệt hoa hồng cho sales/đối tác, xử lý thủ tục hoàn phí, thanh toán NCC.

• Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo quy trình bán hàng chính xác, hiệu quả.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chung

• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, CNTT, Hệ thống thông tin hoặc liên quan.

• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Chăm sóc khách hàng, sử dụng được phần mềm CRM Executive, Data Analyst hoặc tương đương.

2. Kỹ năng & Kiến thức

• Thành thạo tin học văn phòng (Excel nâng cao, Pivot, Power Query, Power BI là lợi thế).

• Am hiểu và sử dụng thành thạo các hệ thống CRM (Salesforce, HubSpot, Zoho, AMIS, Getfly...).

• Kỹ năng giao tiếp, phối hợp liên phòng ban, làm việc nhóm.

• Khả năng phân tích dữ liệu, tư duy logic, chi tiết và cẩn thận.

3. Thái độ & Tiềm năng

• Trung thực, trách nhiệm, cẩn thận, bảo mật dữ liệu.

• Chủ động, cầu tiến, ham học hỏi.

• Có tinh thần cải tiến, định hướng theo kết quả.

• Hỗ trợ đồng đội, xây dựng tập thể đoàn kết.

Quyền lợi

Mức lương: 10 – 13 triệu VNĐ/tháng (gross), tùy theo kinh nghiệm và năng lực. Thưởng KPI/doanh số theo kết quả kinh doanh.
Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Môi trường làm việc trẻ trung – năng động – chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện.
Được đào tạo & nâng cao kỹ năng về tư vấn, chốt sales, kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Chế độ phúc lợi: thưởng lễ Tết, sinh nhật, team building, du lịch hằng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-05 04:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khánh Hàng/ Customer Service Biết Vận Hành CRM - Nhận Việc Ngay Tại HCM - Mã tin đăng: 5243495. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO TÂM TRÍ LỰC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên chăm sóc khánh hàng tại tỉnh/thành