Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Xuất khẩu

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC ĐẦU TƯ & CÔNG NGHỆ TECHCOOP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

JOB DESCRIPTION / MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Consult and provide information to customers about products, services, and designs.
Tư vấn, trao đổi thông tin với khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ, mẫu mã.
Gửi báo giá, làm việc với khách hàng để chốt đơn hàng và ký hợp đồng.
Send quotations, negotiate with customers to finalize orders and sign contracts.
Receive orders and input data into the company management system.
Tiếp nhận đơn hàng và nhập thông tin lên phần mềm quản lý của công ty.
Monitor and update customers on the order status.
Theo dõi, cập nhật tình trạng đơn hàng cho khách hàng.
Coordinate with related departments to ensure production, delivery schedules, and product quality meet customer requirements.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo kế hoạch sản xuất, giao hàng và chất lượng hàng hóa theo yêu cầu khách hàng.
Handle product- related issues and resolve customer complaints.
Xử lý sự cố liên quan đến hàng hóa, giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Maintain professional relationships with customers and ensure their satisfaction with company products and services.
Duy trì mối quan hệ chuyên nghiệp với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Proactively learn and improve knowledge about company products and personal working skills.
Chủ động học hỏi, cập nhật kiến thức sản phẩm và nâng cao kỹ năng cá nhân.
Strictly comply with company policies regarding conduct and appearance.
Nghiêm túc tuân thủ các quy định về tác phong và hình ảnh của công ty.
Prepare and submit weekly/monthly performance reports to supervisors.
Báo cáo kết quả công việc hàng tuần/tháng cho cấp trên.
Perform other tasks assigned by the management.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

JOB REQUIREMENTS / YÊU CẦU CÔNG VIỆC

University graduate in Business Administration, Economics, Foreign Trade, Import- Export, or relevant majors.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu hoặc các ngành liên quan.
At least 1 year of experience in Export Customer Service or Export Sales.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc khách hàng xuất khẩu hoặc Kinh doanh xuất khẩu.
Fluent in English (4 skills); Chinese proficiency is an advantage.
Tiếng Anh lưu loát 4 kỹ năng; biết tiếng Trung là lợi thế.
Proficient in Microsoft Office (Word, Excel, Outlook, etc.).
Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook...).
Strong communication, negotiation, and problem- solving skills.
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và xử lý tình huống tốt.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-15 11:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Xuất khẩu - Mã tin đăng: 5331807. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC ĐẦU TƯ & CÔNG NGHỆ TECHCOOP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
chăm sóc khách hàng xuất khẩu tại tỉnh/thành