Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng & Vận Đơn Thời Vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SKYWARD
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phối hợp với EMS xử lý đơn hàng giao đúng hẹn
Theo dõi các phản hồi của khách hàng để phản ánh lại các bộ phận khác về sản phẩm, kịch bản chốt đơn,...
Giải quyết các khiếu nại của khách hàng
Xử lý thuyết phục khách nhận hàng
Báo cáo công việc với Quản lý trực tiếp
Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp công việc của Team

Yêu cầu công việc

Nữ sinh năm (1995- 2000)
Khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt
Yêu cầu khác: Có Máy tính Laptop cá nhân
Giọng nói tốt, chuẩn
Trung thực, nhiệt tình, tỉ mỉ, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
Kỹ năng làm việc nhóm
Ham học hỏi, kiên nhẫn, tâm huyết, gắn bó, cầu tiến
Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 6 tháng- 1 năm

Quyền lợi

- Thu nhập: 8.000.000đ- 10.000.000đ
Lương cứng: 7.000.000đ (nhận 100% lương cứng từ tháng đầu tiên)
Lương com: 1.000.000đ- 3.000.000đ (tính từ tháng đầu tiên)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-19 12:50:20

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng & Vận Đơn Thời Vụ - Mã tin đăng: 4020745. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 2, sảnh A, Chung cư Ecolife Tây Hồ, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây