Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

DANNYGREEN
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 7, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tư vấn & xử lý đơn hàng online

Tiếp nhận yêu cầu chỉnh sửa đơn hàng, huỷ đơn, đổi trả, bảo hành (nếu có).
Hướng dẫn quy trình đặt hàng, thanh toán, giao nhận.
Tư vấn sản phẩm, chính sách bán hàng, ưu đãi đang áp dụng cho khách trên các kênh như website, Shopee, Lazada, TikTok, Zalo, Facebook, Instagram...

Chăm sóc sau bán & phản hồi đánh giá

Chủ động nhắn tin/điện thoại xác nhận đơn, cảm ơn sau khi giao hàng, hoặc xin feedback.
Hỗ trợ xử lý các tình huống khiếu nại hoặc đền bù (phối hợp vận hành/kho/giao nhận).
Theo dõi đánh giá khách hàng (feedback/rating trên sàn), xử lý nếu có phản hồi tiêu cực.

Quản lý tin nhắn, bình luận đa nền tảng

Quản lý tin nhắn – bình luận trên các kênh: Fanpage, Shopee Chat, Lazada Chat, TikTok, Zalo OA,...
Đảm bảo phản hồi đúng thông tin và trong thời gian quy định (SLA của từng nền tảng).

Phối hợp xử lý sự cố & khiếu nại

Báo cáo tình trạng sự cố, đánh giá mức độ ảnh hưởng đến khách.
Làm việc với bộ phận vận hành / kho / giao hàng để xử lý đơn lỗi, giao sai, giao trễ.

Tổng hợp báo cáo

Tổng hợp các loại vấn đề thường gặp, phản hồi khách hàng, đề xuất cải tiến quy trình CSKH.
Báo cáo số lượng tin nhắn, tỷ lệ phản hồi, tỷ lệ hài lòng, v.v..

Quyền lợi

Hoạt động team- building

,
Giúp bạn xây dựng tinh thần đoàn kết, văn hoá và tin cậy với công ty

Công tác phí

,
Hỗ trợ phí đi lại khi công tác

Giờ làm việc linh hoạt

Giờ giấc linh hoạt giúp bạn đảm bảo hoàn thành công việc cũng như cân bằng đời sống cá nhân
,

Bảo hiểm

Bảo vệ tài chính cho bạn và gia đình trong trường hợp sức khỏe hoặc các trường hợp khẩn cấp khác

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-04 21:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/11/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 7, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5311000. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

DANNYGREEN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây