Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN SIMPACE VIỆT NAM
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý thông tin học viên, lịch trình xếp lớp và kiểm tra nhắc nhở AA sắp xếp lớp học trước giờ vào lớp
Thông báo (qua email và điện thoại) tới giáo viên và học viên khi mở lớp, hoặc có bất cứ sự thay đổi nào liên quan đến lớp học. Thực hiện các công việc hành chính tại trung tâm: quản lý nội dung trên bảng tin, thông báo học phí, hỗ trợ các cuộc hội thảo, sự kiện của trung tâm
Nhận các phản hồi từ phía khách hàng dưới dạng văn bản, nói chuyện hoặc email/chat, xử lý hoặc chuyển phản hồi tới các bộ phận liên quan. Nếu phản hồi hoặc yêu cầu thuộc thẩm quyền giải quyết, cần nhanh chóng xử lý và phản hồi tới khách hàng; nếu không đủ thẩm quyền giải quyết, cần báo cáo kèm theo hướng xử lý tới cấp quản lý cao hơn.
Tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc từ phía khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại trung tâm trực tiếp, qua điện thoại hoặc email về dịch vụ của SIMPACE một cách thân thiện và chuyên nghiệp, với trọng tâm cần lưu ý tới việc chăm sóc bán hàng và quan tâm tới những nhu cầu cụ thể của khách hàng.
Phụ trách đăng kí thi IELTS cho toàn bộ học sinh đăng kí tại trung tâm với hội đồng thi.
Trực tiếp quản lý, phụ trách những lớp học cá nhân và thông báo tình hình học tập tới phụ huynh
Phối hợp với AA, gọi và cập nhập danh sách điểm danh của từng buổi học; thường xuyên thông báo tới nhân viên Kinh doanh liên quan về những trường hợp đặc biệt (như: học viên nghỉ quá số buổi học qui định/ các lớp yêu cầu học bù/ học viên yêu cầu chuyển lớp/...).
Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận và BGĐ phân công.

Yêu cầu công việc

• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo.
• Tốt nghiệp các ngành thuộc các lĩnh vực: Ngoại ngữ, Đào tạo, Nhân sự, Nhân văn, Kinh tế.
• Có thể làm việc theo ca.
• Hình thức: Ưa nhìn, Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương.
• Giao tiếp tốt.
• Có kiến thức về công tác hành chính văn phòng, chăm sóc khách hàng.
• Tính cách: Năng động, thích giao tiếp, nhanh nhẹn, trung thực, và có tinh thần làm việc nhóm.

Quyền lợi

• Thu nhập: thỏa thuận và hưởng hoa hồng trên doanh số học sinh tái tục.
• Được làm việc trong một môi trường giáo dục phát triển, có nhiều cở hội để cải thiện bản thân.
• Nhiều cơ hội được thăng tiến trong hoàn cảnh công ty đang vươn tầm ảnh hưởng ra thị trường quốc tế.
• Được ký hợp đồng toàn thời gian và hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN... và các chế độ khác theo quy định.
• Tham gia các hoạt động team building, từ thiện vì cộng đồng, nghỉ Tết, nghỉ lễ theo qui định.

• Thời gian làm việc: 8h/1 ngày, 5.5 ngày/tuần

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-17 22:50:19

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4084625. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN SIMPACE VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây