Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Nhật

CÔNG TY TNHH DAITO VIỆT NAM
Mức lương
12 - 16 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Điều chỉnh các quy trình hoặc phương án phù hợp để cải thiện trải nghiệm khách hàng.
- Thực hiện triển khai và quản lý các yêu cầu về hệ thống đảm bảo chất lượng công việc.
- Theo dõi, trả lời câu hỏi, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua email theo sự hướng dẫn và các mẫu template có sẵn.
- Trao đổi với quản lý kho và sắp xếp các đơn hàng được giao đúng hạn.
- Làm việc, xử lý các thắc mắc của khách hàng Nhật Bản tại trang mua sắm trực tuyến Toranote của công ty.
- Sử dụng các công cụ, phần mềm.
- Giải quyết các thắc mắc của khách hàng và các vấn đề liên quan đến đơn hàng khi nhân sự không xử lý được.
- Có khả năng đọc hiểu nội dung bằng tiếng Nhật và đưa ra quyết định cách xử lý nội dung nhanh chóng, hiệu quả.
- Giám sát và đảm bảo chất lượng công việc.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả công việc của team để đề xuất các phương án tối ưu hóa.
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng.
- Có khả năng lãnh đạo, đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân viên.
- Có kinh nghiệm, hiểu biết về thương mại điện tử (cách thức hoạt động, cách sử dụng, ...).
- Thái độ: Làm việc nhóm (teamwork), chuyên cần, chịu khó, tự giác, có trách nhiệm với công việc, ham học hỏi, quan tâm tìm hiểu thêm công việc.
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.
- Am hiểu về công nghệ thông tin
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Tiếng Nhật từ N3 trở lên.
- Sẽ có 1 bài test nhỏ để kiểm tra năng lực xử lý tình huống.
- Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả, chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi

- Cơ hội được công ty đài thọ toàn phần đi onsite tại Nhật Bản trong 3 tháng.
- Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Bảo hiểm bắt buộc được đóng trên lương Gross.
- Được đào tạo nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
- Được training và giao cơ hội thực hiện các kĩ năng để trở thành cấp quản lý cấp cao.
- Bonus tháng 13.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-24 11:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Nhật - Mã tin đăng: 5287135. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DAITO VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chăm sóc khách hàng tiếng nhật tại tỉnh/thành