Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/ Telemarketing

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SANDBOXVN
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận danh sách khách hàng tiềm năng (lead) từ bộ phận Marketing.
Gọi điện thoại liên hệ, xác minh thông tin, nắm bắt nhu cầu khách hàng (ngành nghề, quy mô, nhu cầu phần mềm, ngân sách...).
Làm việc trực tiếp với đội Sales để cập nhật tình trạng khách hàng sau khi chuyển giao.
Phối hợp với Marketing để phản hồi chất lượng lead và đề xuất cải tiến quy trình lead generation.
Phân loại và đánh giá khách hàng: đủ điều kiện (Qualified Lead) hoặc không phù hợp.
Tham gia Chăm sóc khách hàng trước- trong- sau bán
Báo cáo hiệu quả công việc định kỳ cho quản lý trực tiếp.
Tạo nhóm Zalo với khách hàng và bộ phận Kinh doanh để tiếp tục tư vấn, chốt sales.

Yêu cầu công việc

Có laptop cá nhân để phục vụ công việc.
Hiểu biết cơ bản về sản phẩm, dịch vụ phần mềm công nghệ thông tin là lợi thế (ưu tiên ứng viên từng làm mảng SaaS, phần mềm quản lý bán hàng, CRM,...).
Nữ, độ tuổi từ 21–26.
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM. Ưu tiên UV có tối thiểu 03 tháng kinh nghiệm làm Telesale, Chăm sóc khách hàng.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin qua điện thoại.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học. Chấp nhận sinh viên chờ bằng
Kỹ năng nắm bắt nhu cầu khách hàng nhanh, khai thác thông tin bài bản.
Thái độ làm việc chuyên nghiệp, kiên nhẫn, chịu khó cập nhật quy trình làm việc.

Quyền lợi

Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Thưởng hàng tháng/quý, thưởng dự án.
Thử việc tối đa 2 tháng
Thu nhập (8- 10tr): LCB + Thưởng KPI k giới hạn năng lực. Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Luật lao động.
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Được làm việc với các công nghệ mới và tham gia vào các dự án đa dạng.
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm của công ty.
Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6 và sáng thứ 7 cách tuần, sáng từ 08h30- 12h00, chiều từ 13h30- 17h30;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-08 02:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/ Telemarketing - Mã tin đăng: 5317438. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SANDBOXVN

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây