Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Thương Mại Điện Tử

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THE KAS
Mức lương
7 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 1 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Kiểm tra, quét và xử lý đơn hàng.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng, hỗ trợ khách hàng qua các sàn TMĐT Shopee/Lazada/Tiktok/Tiki/ Facebook/Zalo.
- Tải file đơn và in ảnh sản phẩm.
- Phối hợp làm việc với tất cả bộ phận liên quan (kho, ship, thu mua, đóng hàng,...) để đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc.
- Thực hiện các yêu cầu khi được cấp quản lí giao phó.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan chất lượng sản phẩm, tiến độ giao hàng,...
- Chăm sóc khách hàng cũ bằng các chương trình khuyến mãi, hậu mãi...

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng quản lý thời gian và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành nghề công ty.
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Năng động, chủ động, và có khả năng làm việc độc lập.
- Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trong lĩnh vực CSKH hoặc các vị trí tương tự.

Quyền lợi

- BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của pháp luật

- Các hoạt động xây dựng đội nhóm và sự kiện thường xuyên.Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát....do công ty tổ chức

- Thời gian làm việc: Làm cố định được đăng ký ca 1 hoặc ca 2.
+ Ca 1: 8h- 17h (Nghỉ trưa 1h) lương 7 triệu (26 công)
+ Ca 2: 13h- 21h30 (nghỉ ăn tối 30p) lương 8 triệu (26 công)
- Được nghỉ 1 ngày trong tuần ko phải chủ nhật!

- Môi trường làm việc năng động và hợp tác.

- Mức lương cạnh tranh với các khoản thưởng tùy vào trình độ và năng lực. Lương cơ bản + Hoa hồng hấp dẫn, thu nhập từ 7- 8tr/tháng.

- Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong một công ty đang phát triển nhanh chóng.

- Hoa hồng nhận đơn hàng: 2- 5% tùy loại sp.- Thử việc 85% lương, thời gian tối đa 2 tháng

- Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch nghỉ mát hàng năm & party hàng tháng do công ty tổ chứ

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-09 09:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME, PART_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Thương Mại Điện Tử - Mã tin đăng: 5387232. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THE KAS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây