Nhân viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH THẨM MỸ QUỐC TẾ LINH ANH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Giải đáp thắc mắc, tư vấn dịch vụ, chương trình khuyến mãi qua điện thoại.
Tiếp nhận và xử lý phản hồi/ khiếu nại của khách hàng, chuyển thông tin đến bộ phận liên quan khi cần.
Gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ, khảo sát mức độ hài lòng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng.
Chủ động giới thiệu, tư vấn thêm các gói dịch vụ phù hợp nhu cầu của khách hàng.
Cập nhật và quản lý dữ liệu khách hàng đầy đủ, chính xác trên hệ thống.
Hỗ trợ nhắc lịch hẹn và xác nhận lịch dịch vụ cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

Nữ từ 27- 32 tuổi, giao tiếp và kỹ năng lắng nghe tốt, khéo léo biết xử lý vấn đề tốt
Nhanh nhẹn, chịu học hỏi, chịu được áp lực khi làm việc với khách hàng
Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng, trực tổng đài, chăm sóc khách hàng
Chất giọng dễ nghe, thiện cảm tốt

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-09 15:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Đồng Nai
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5258319. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THẨM MỸ QUỐC TẾ LINH ANH

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 400A Lê Hồng Phong - Phường 01 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây