Customer Service Officer/ Nhân viên chăm sóc khách hàng (Biên Hòa, Đồng Nai)

CBRE (VIETNAM) CO.,LTD
Mức lương
9 triệu
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

​​Chào đón tất cả khách hàng của Tòa nhà và của Chủ Đầu Tư với thái độ niềm nở và thân thiện
Báo cáo trực tiếp công việc hàng ngày/ hàng tuần của Lễ tân cho Quản lý trực tiếp, Quản lý tòa nhà theo quy định
Chịu trách nhiệm quản lý các công việc tiền sảnh như: trả lời điện thoại, chuyển cuộc gọi, nhận tin nhắn,...
Quản lý fax đến và fax đi, lưu văn thư khi được yêu cầu
Giữ thông tin liên lạc để phối hợp, hỗ trợ các bộ phận trong công tác vận hành tòa nhà
Luôn cập nhật và duy trì tất cả thông tin của khách hàng
Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu từ cấp trên

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/Chuyên môn:
​Tốt nghiệp THPT trở lên
Phẩm chất/Thái độ làm việc:Tận tâm, cẩn thận, cầu tiến, có tinh thần phục vụ và tuân thủ quy trình.Có khả năng làm việc nhóm và phối hợp với nhiều phòng ban.
Các kỹ năng cơ bản:Vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).Kỹ năng giao tiếp, trình bày, soạn thảo văn bản.Xử lý tình huống linh hoạt, có tinh thần trách nhiệm.Kỹ năng lắng nghe, trình bày.Kỹ năng tổng hợp số liệu, quản lý công việc.Có khả năng soạn thảo văn bản, đọc hiểu và thực hiện đúng các quy trình, hướng dẫn công việc liên quan.Tiếp nhận và giải quyết vấn đề.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-22 12:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, high school, Không yêu cầu bằng cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Đồng Nai
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Officer/ Nhân viên chăm sóc khách hàng (Biên Hòa, Đồng Nai) - Mã tin đăng: 5412587. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CBRE (VIETNAM) CO.,LTD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây