Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Lpbank_ Không Áp Doanh Số_Nhận Trái Ngành [C13]

BELLSYSTEM24 VIETNAM
Mức lương
7 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việcTiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến từ khách hàng, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng, chuyên nghiệpTư vấn và hỗ trợ thông tin liên quan đến các dịch vụ của ngân hàng như: mở thẻ, mở tài khoản, dịch vụ ngân hàng điện tử, và các sản phẩm khác.Không yêu cầu bán hàng- Không áp chỉ tiêu doanh số.2. Thời gian và địa điểm làm việc- Thời gian: Xoay ca luân phiên, làm 6 ca/ tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ, các ca do trưởng nhóm sắp xếpCa chính:Ca 1: 6h00- 14h45 Ca 2: 14h00- 22h30- Địa điểm: 135 Xã Đàn, phường Kim Liên, Hà Nội

Yêu cầu công việc

Giao tiếp nhanh nhẹn, tư duy dịch vụ khách hàng đúng
Tốt nghiệp Cáo Đẳng trở lên
Giọng nói chuẩn bắc
Nam/nữ độ tuổi: 20- 35 tuổi
Tin học văn phòng thành thạo

Quyền lợi

Thu nhập: 7- 8.5M / tháng (LCB +thưởng)Đào tạo 8 ngày, hỗ trợ 100K / ngày đào tạoĐóng BHXH sau 2 thángĐược cung cấp trang thiết bị công việcCơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn, vị trí nội bộ của LpBankMôi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 16:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Đống Đa, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Lpbank_ Không Áp Doanh Số_Nhận Trái Ngành [C13] - Mã tin đăng: 5337517. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây