Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CP SADIPHA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng thông qua việc tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc và chăm sóc sau bán hàng; đồng thời giữ mối quan hệ lâu dài và xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.
Nhiệm vụ chính
1. Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng
Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin sản phẩm/dịch vụ một cách rõ ràng, nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Ghi nhận và chuyển tiếp các yêu cầu đến bộ phận liên quan nếu cần thiết.
Trực tổng đài, fanpage, Zalo, website hoặc trực tiếp tại quầy để tiếp nhận câu hỏi, đặt lịch, khiếu nại, góp ý của khách hàng.
2. Chăm sóc khách hàng sau bán
Điều phối nhân sự kỹ thuật viên làm việc và lắng nghe thắc mắc cùng phản hồi khi làm việc của nhân sự
Gọi điện, nhắn tin, gửi email để hỏi thăm khách hàng về trải nghiệm và tái sử dụng dịch vụ (spa, thẩm mỹ, làm đẹp….
Đề xuất các giải pháp cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Thu thập phản hồi khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ và báo cáo lại cho cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên nam có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, đặc biệt là spa, giáo dục, thẩm mỹ, bán lẻ, tài chính.
Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, thái độ thân thiện và chuyên nghiệp.
Ưu tiên nam làm ca tối từ 15h- 24h
Có kỹ năng xử lý tình huống, kiên nhẫn và tinh thần phục vụ khách hàng.
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan: Kinh doanh, Marketing, Dịch vụ, Hành chính,ngành thẩm mỹ, spa và chăm sóc sắc đẹp

Quyền lợi

- Chế độ lương cơ bản + thưởng
- Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BH thất nghiệp và chế độ nghỉ phép, lễ, Tết
- Các chương trình du lịch, Teambuilding của Công ty
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ máy tính, công cụ làm việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-07 21:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/09/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5206429. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP SADIPHA

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: KCN Nam Thăng Long, Phường Thụy Phương, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây