Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG GB GIA BẢO
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Bán hàng online (30%)
- Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai kịch bản các chiến dịch MKT, CTKM,...
- Kiểm tra trạng thái hoạt động của các công cụ chatbot.
- Tư vấn sản phẩm qua các kênh trực tuyến: Website, Facebook, Shopee, Lazada...
- Thực hiện chốt đơn hàng, lên đơn.
Chăm sóc khách hàng (25%)
- Giải quyết khiếu nại theo kịch bản và quy trình công ty.
- Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng sau mua hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ khách hàng trong các vấn đề đổi trả, bảo hành sản phẩm theo chính sách công ty.
- Tiếp nhận phản hồi, khiếu nại, đánh giá của khách hàng.
Xử lý đơn hàng (40%)
- Khiếu nại đơn hàng gặp sự cố trong quá trình vận chuyển, giao nhận, cập nhật trạng thái đơn hàng.
- Xử lý đơn bồi hoàn, trả hàng hoàn tiền cho khách hàng.
- Kiểm tra trạng thái đơn hàng và chịu trách nhiệm về tiến độ giao nhận đơn hàng.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng gặp sự cố tồn kho, giao hàng.
- Xử lý đơn đổi hàng online gửi về cửa hàng.
Công việc chung (5%)
- Triển khai công việc được giao, đảm bảo thực hiện đầy đủ, đúng tiến độ và hiệu quả theo yêu cầu.
- Chủ động đề xuất sửa đổi quy trình và kịch bản khi có phản hồi xấu hoặc phản ứng tiêu cực từ khách hàng.
- Đánh giá hiệu quả công việc của bản thân theo mẫu báo cáo để thống nhất kết quả đánh giá.
- Kết nối với các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh kịp thời.
- Nắm chắc kiến thức chuyên môn của vị trí, thường xuyên học hỏi để nâng cao năng lực.
- Linh hoạt thời gian và hỗ trợ đồng nghiệp.

Yêu cầu công việc

Kiến thức chuyên môn
- Sử dụng thành thạo công cụ chat.
- Có kiến thức về tư vấn sản phẩm thời trang.
- Không nói ngọng, nói tiếng địa phương.
Kinh nghiệm làm việc
- Tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực bán hàng online, chăm sóc khách hàng hoặc xử lý đơn hàng.
Kỹ năng
- Quản lý thời gian khoa học và sắp xếp công việc tốt.
- Giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng hiệu quả.
- Hiểu biết về các kênh thương mại điện tử và mạng xã hội.
- Khéo léo khi làm việc với khách hàng và đơn vị đối tác.
- Thành thạo tin học văn phòng và các công cụ chat trực tuyến.
- Xử lý tình huống tốt, biết lắng nghe khách hàng
Phẩm chất thái độ
- Tính cách hoà đồng, tích cực.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao.
- Chăm chỉ, kỷ luật tốt, sát sao với công việc.
- Linh hoạt, nhạy bén.

Quyền lợi

Thu nhập
Thu nhập = Lương cơ bản + % doanh số + Hoa hồng + Phụ cấp + Thưởng
Thu nhập: 12- 15tr
Chế độ đãi ngộ
- Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, tích cực.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép theo quy định pháp luật.
- Party, du lịch hàng năm, sự kiện gắn kết hàng tháng cùng công ty.
- Thưởng lễ, Tết và các chương trình thưởng nội bộ.
- Cơ hội học tập và thăng tiến lên vị trí quản lý.
- Thưởng tháng lương 13.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-13 08:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5269571. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG GB GIA BẢO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây