Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Sàn TMĐT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GEARVN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chat & Tư vấn bán hàngTrực tiếp xử lý toàn bộ tin nhắn khách hàng trên Shopee, TikTokShopGiải đáp thắc mắc, tư vấn sản phẩm, hỗ trợ đặt hàng, vận chuyển, bảo hành.Đảm bảo tỉ lệ phản hồi chat, thời gian phản hồi chat, tỉ lệ chuyển đổi chat theo SLA.Xử lý phản hồi & đánh giáQuản lý các đánh giá tiêu cực (1- 2- 3 sao): trả lời phản hồi khéo léo, đề xuất phương án xử lý khắc phục.Đề xuất cải tiến sản phẩm/dịch vụ dựa trên phản hồi khách hàng.Quản lý Ticket Trả hàng/ hoàn tiền mỗi thángTiếp nhận và xử lý số lượng ticket trả hàng/hoàn tiền mỗi tháng theo quy định của sàn.Chủ động liên hệ khách hàng để giải thích, thương lượng các phương án xử lý nhanh, giảm thiểu tỷ lệ hoàn tiền không cần thiết.Theo dõi tiến trình ticket, cập nhật tình trạng đến khi đóng.Báo cáo & phối hợpThống kê định kỳ: số lượng chat, ticket xử lý, tỷ lệ hài lòng, tỷ lệ chuyển đổi.Phối hợp với team vận hành/kho để giải quyết các vấn đề đơn hàng phát sinh.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm ≥ 6 tháng trong lĩnh vực CSKH TMĐT (Shopee, TikTokShop, ...) sẽ được đào tạo trong quá trình làm
Có kiến thức cơ bản về ngành hàng và kinh nghiệm bán hàng
Có tư duy dịch vụ, kiên nhẫn, chịu được áp lực chat nhiều & xử lý khiếu nại.
Kỹ năng gõ tốt, giao tiếp khéo léo, biết xử lý tình huống nhạy cảm.
Thành thạo thao tác trên hệ thống chat và quản lý khiếu nại trên sàn.

Quyền lợi

Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, đậm chất công nghệ – gaming.Mức lương cạnh tranh + thưởng hiệu quả công việcBHXH, phép năm theo quy định.BH sức khỏe (BIC) sau 3 tháng vào làmKhám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lầnThời gian làm việc: Từ 08h30- 18h00 (Nghỉ trưa 1h) Từ thứ 2 đến thứ 6

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-09 04:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Sàn TMĐT - Mã tin đăng: 5319813. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GEARVN

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 82 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây