Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN KHOA HỌC QUỐC TẾ TRƯỜNG SINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Gia Lai
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, chat trực tuyến, và mạng xã hội về các sản phẩm dược phẩm.
Cung cấp thông tin chi tiết về các loại thuốc, thực phẩm chức năng, hoặc các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà công ty cung cấp.
Hướng dẫn khách hàng về các sản phẩm mới, các chương trình khuyến mãi, hoặc dịch vụ chăm sóc sức khỏe mà công ty cung cấp.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp tốt, kiên nhẫn, sử dụng vi tính văn phòng.
Kiến thức về các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng hoặc các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.
Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế (ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dược phẩm, y tế).
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ/bán lẻ.

Quyền lợi

Môi trường làm việc: Năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-13 02:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/08/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Gia Lai
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5171894. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN KHOA HỌC QUỐC TẾ TRƯỜNG SINH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây