[GL] Nhân Viên Kinh Doanh & Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT
Mức lương
10 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Gia Lai
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 3
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ Internet, dịch vụ Truyền Hình FPT, camera FPT và các sản phẩm khác do FPT Telecom đang cung cấp.
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng

Yêu cầu công việc

Cần cù, siêng năng
Các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, viễn thông là một lợi thế.
Không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên được hướng dẫn và đào tạo.

Quyền lợi

Thu nhập 10- 15 triệu/tháng.
Quyền lợi đặc biệt Lương Cơ bản 8tr/tháng dành cho ứng viên ĐẠI HỌC VÀ SAU ĐẠI HỌC
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện.
Bảo hiểm sức khoẻ 24/24, bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ.
Lương tháng 13, 14 và thưởng khủng thu nhập cuối năm.
Được đào tạo, phát triển và cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-19 03:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 3
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Gia Lai
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [GL] Nhân Viên Kinh Doanh & Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5405264. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 155 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây