Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Hà Nội - Thu Nhập 15.000.000 Đồng

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN KHOA HỌC QUỐC TẾ TRƯỜNG SINH
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng và đề xuất giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, tiếp nhận các phản hồi và phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh.
Tiếp nhận, quản lý và chăm sóc tập khách hàng doanh nghiệp (B2B) qua các kênh online (điện thoại, Zalo, email, mạng xã hội) và offline (gặp mặt, hội nghị, hội chợ, triển lãm ...).
Phối hợp với bộ phận kinh doanh và marketing để đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất.
Báo cáo kết quả chăm sóc khách hàng định kỳ theo tuần/tháng/quý.
Ghi nhận thông tin khách hàng, cập nhật dữ liệu trên hệ thống quản lý khách hàng (CRM).
Tư vấn thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng của công ty cho doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc

Ngoại hình khá, gương mặt dễ nhìn, giọng nói trong trẻo, tròn vành rõ chữ, tác phong lịch sự – chuyên nghiệp.
Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel, Zalo OA, CRM là lợi thế.
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học các chuyên ngành liên quan (Kinh tế, QTKD, Marketing, Truyền thông…)
Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm.
Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng – 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng, ưu tiên từng làm việc với khách hàng doanh nghiệp (B2B).
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.
Giới tính: Nữ, từ 25 tuổi trở lên
Sẵn sàng di chuyển (đi công tác) khi cần cho các hoạt động gặp gỡ khách hàng, sự kiện, triển lãm.

Quyền lợi

Lương: 15.000.000 + hoa hồng
Thưởng KPI theo hiệu suất làm việc hàng tháng
Thưởng quý, năm và các dịp lễ tết theo chính sách công ty
Cơ hội thăng tiến lên tổ trưởng, trưởng nhóm trong 6–12 tháng
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và có định hướng phát triển bền vững
Được đào tạo bài bản về sản phẩm, kỹ năng CSKH và nghiệp vụ B2B
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-04 18:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Hà Nội - Thu Nhập 15.000.000 Đồng - Mã tin đăng: 5310841. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN KHOA HỌC QUỐC TẾ TRƯỜNG SINH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây