Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN SAVISTA
Mức lương
7 - 8.5 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Dương; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

+ Hướng dẫn các thủ tục hành chính cho cư dân/ khách hàng
+ Thực hiện công tác CSKH như giải quyết thắc mắc khiếu nại trong phạm vi quyền hạn, hỗ trợ các dịch vụ, thăm hỏi, lấy ý kiến cư dân/khách hàng về chất lượng phục vụ của BQLTN/Nhà thầu dịch vụ.
+ Triển khai thực hiện các quy trình, biểu mẫu theo quy định.
+ Quản lý khu vực sảnh tòa nhà (Sảnh Lễ tân), khu vực tiếp đón khách
+ Hỗ trợ cư dân/ khách thuê các dịch vụ cộng thêm tại tòa nhà (nếu có)
+ Hướng dẫn và cung cấp thông tin cơ bản cần thiết cho khách hàng ra vào tòa nhà.
+ Hỗ trợ các bộ phận trong BQL.
+ Trực lễ tân- Đón tiếp khách, trực điện thoại, điều phối văn thư, tiếp nhận các yêu cầu, ý kiến, thắc mắc của cư dân/khách hàng và xử lý trong khả năng & quyền hạn cho phép.
+ Các công việc khác do Quản lý giao
+ Thời gian làm việc sẽ theo dự án: ca xoay hoặc ca hành chính. Trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

+ Tốt nghiệp trung cấp.
+ Nhanh nhẹn, siêng năng, Giao tiếp tốt.
+ Độ tuổi: 20- 40.
+ Có hiểu biết về quản lý vận hành tòa nhà là lợi thế.
+ Ưu tiên nữ.

Quyền lợi

+ Được thỏa thuận mức lương theo năng lực.
+ Team building tổ chức hằng năm trong và ngoài nước.
+ Tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi: lương tháng 13, thưởng KPI cuối năm, bảo hiểm, thưởng lễ tết, thăm hỏi, hiếu hỷ, sinh nhật, khám sức khỏe,...
+ Môi trường làm việc năng động, tương trợ nhau, Cơ hội thăng tiến cao.
+ Luôn được đào tạo nâng cao chuyên môn và nghiệp vụ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-02 11:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bình Dương; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5305630. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN SAVISTA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây