Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Điện Lực Miền Nam

CHI NHÁNH MOBIFONE SERVICE MIỀN NAM - CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ KỸ THUẬT MOBIFONE
Mức lương
7 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo dịch vụ CSKH khách hàng tốt nhất
- Thực hiện tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài Trung tâm CSKH của Tổng Công Ty Điện Lực Miền Nam để hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của Điện Lực Miền Nam (line mất điện và line dịch vụ).
- Thời gian làm việc: có 3 ca trực:
· Ca sáng: 06g- 14g
· Ca chiều: 14g- 22g
· Ca tối: 22g- 06g sáng hôm sau
- Có thể đăng ký ca gãy: 4g/ca
- Công việc xoay ca, off 1 ngày trong tuần, không cố định thứ 7, chủ nhật

Yêu cầu công việc

- Có tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, nhiệt tình với công việc và có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công ty.
- Nhiệt tình, trung thực. Chịu khó lắng nghe, tư vấn, thuyết phục khách hàng. Thái độ làm việc kỷ luật, chăm chỉ.
- Có khả năng giao tiếp tốt qua điện thoại, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, nhân viên sẽ được hướng dẫn & đào tạo nghiệp vụ trước khi vào line.

Quyền lợi

- Thu nhập ổn định: 7.000.000đ – 11.000.0000đ/tháng (có thể cao hơn)
- Có chế độ khen thưởng vào các dịp lễ/tết theo quy định của nhà nước
- Lương tăng cao hưởng 150% theo quy định
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Team leader.
- Trực lễ, tết được hưởng 300% lương
- Được đào tạo về kỹ năng, nghiệp vụ trước khi vào line, có phụ cấp học việc 100.000đ/ngày
- Thử việc 2 tháng, từ tháng thứ 3 được ký hợp đồng chính thức và được tham gia, hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, ổn định.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-15 09:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
20
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Điện Lực Miền Nam - Mã tin đăng: 5274039. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CHI NHÁNH MOBIFONE SERVICE MIỀN NAM - CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ KỸ THUẬT MOBIFONE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây