Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/ Customer Service (English Required) – Up To 13M VND/Month

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TÀI CHÍNH NEW ASIA
Mức lương
13 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Theo dõi mức độ hài lòng của khách hàng: Phân tích phản hồi hàng ngày để đánh giá mức độ hài lòng và cải tiến quy trình hỗ trợ.Customer Satisfaction Monitoring: Analyze daily feedback to assess customer satisfaction and improve support processes.
Hỗ trợ qua điện thoại: Gọi điện và xử lý các yêu cầu phát sinh của khách hàng nếu cần.Phone Support: Make calls and address any customer requests that arise, as needed.
Hỗ trợ giao dịch tài chính: Hỗ trợ khách hàng trong quy trình giao dịch và chuyển khoản, đảm bảo hướng dẫn rõ ràng và hiệu quả. Financial Transaction Support: Assist customers through the transaction and transfer process, ensuring clear and effective guidance.
Quản lý ticket hỗ trợ: Giám sát và xử lý các yêu cầu hỗ trợ khách hàng từ email và các kênh khác, phối hợp với các bộ phận khi cần để đẩy nhanh tiến độ.Ticket Support Management: Oversee and handle customer support requests from emails and other channels, coordinating with departments as needed to expedite progress.
Xử lý yêu cầu chưa hoàn thành: Kiểm tra các yêu cầu từ ca làm việc trước và đảm bảo không bỏ sót yêu cầu của khách hàng.Unresolved Requests Handling: Review pending requests from the previous shift and ensure no customer requests are overlooked.
Hỗ trợ khách hàng qua chat: Tương tác và hỗ trợ khách hàng qua các kênh chat trực tuyến, đảm bảo phản hồi nhanh chóng và hiệu quả.Live Chat Support: Interact and assist customers through online chat channels, ensuring prompt and effective responses.
Quản lý đánh giá khách hàng: Theo dõi và xử lý phản hồi của khách hàng trên các nền tảng đánh giá. Customer Review Management: Monitor and handle customer feedback on review platforms.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm 6 tháng ở vị trí CSKH hoặc lĩnh vực liên quanAt least 6 months of experience in customer support or a related field.
Tiếng Anh tốt, tương đương 600 TOEIC/ 6.0 IELTSGood English proficiency, equivalent to 600 TOEIC or 6.0 IELTS.
Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ hỗ trợ khách hàng (ticket system, chat platforms, etc.) và kiến thức về các giao dịch tài chính, thanh toán là một điểm cộng.Experience with customer support tools (ticket systems, chat platforms, etc.) and knowledge of financial transactions and payments is a plus.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòngProficient in Microsoft Office.
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có tinh thần cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.Professional work attitude, a growth mindset, and responsibility towards work.
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có khả năng làm việc theo nhóm tốtAgile, proactive, and able to work well in a team.

Quyền lợi

Cơ hội thăng tiến caoHigh promotion opportunities.
Cung cấp thiết bị máy móc làm việcProvision of work equipment.
Phụ cấp ca đêmNight shift allowance.
Lương: $500Salary: 500 USD
Trà sữa hàng tuầnWeekly bubble tea treats
Đào tạo chuyên môn sâu về lĩnh vực tài chínhIn- depth training in the financial field.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-12 20:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/ Customer Service (English Required) – Up To 13M VND/Month - Mã tin đăng: 5268153. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TÀI CHÍNH NEW ASIA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây