Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Căn Hộ Dịch Vụ

CÔNG TY TNHH Z MANAGEMENT
Mức lương
8 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thông báo các hoạt động, thông tin quan trọng tới Khách hàng.
- Hỗ trợ lên kế hoạch, tham gia tổ chức các sự kiện liên quan đến hoạt động CSKH.
- Luôn quan sát chào hỏi và chăm sóc khách hàng trong khu vực làm việc được sắp xếp.
- Trực page, trả lời thông tin của khách hàng trên facebook.
- Hỗ trợ giúp đỡ các thành viên khác nhằm đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng.
- Liên hệ chăm sóc khách hàng theo tuần, tháng, quý.
- Tiếp nhận, xử lý khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng.
- Thực hiện lập kế hoạch chăm sóc khách hàng theo tuần, tháng, quý.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý và Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học
- Làm việc chăm chỉ, nhanh nhẹn, có trách nhiệm, tinh thần làm việc nhóm cao
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ như Fitness, khách sạn,...
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt
- Ngoại hình khá, tác phong chuyên nghiệp

Quyền lợi

Môi trường làm việc.
- Được sử dụng dịch vụ Gym, Bơi, Yoga, Kickboxing, Xông hơi miễn phí tại Phòng tập Quốc tế 5 sao Level Fitness &Yoga.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung- năng động- thân thiện- chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
- Nhiều hoạt động gắn kết, du lịch 1 lần/năm, dã ngoại và các hoạt động tập thể, công đoàn thường xuyên.
- Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với Ban Lãnh đạo công ty.
- Thẻ tập Gym, Bơi, Kickboxing Free dành cho người nhà.
Hưởng các chế độ
- Thử việc 2 tháng nhận 85% mức lương theo Luật LĐ hiện hành
- Được xét tăng lương hàng năm, tùy theo năng lực và hiệu quả trong công việc
- Mức lương 8.000.000/tháng + Phụ cấp ăn trưa
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ, Tết, nghỉ phép 12 ngày/năm... theo quy định Nhà nước.
- Đãi ngộ, phúc lợi: tháng lương 13, Lễ, Tết, hiếu, hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản...
- Lương: Hệ thống bảng lương rõ ràng dựa trên đánh giá giá trị công việc, theo quy chế tăng lương định kỳ theo đánh giá thực hiện công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-05 15:45:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Căn Hộ Dịch Vụ - Mã tin đăng: 4257728. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 1 phố Phùng Chí Kiên, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây