Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Biết Tiếng Trung) Thu Nhập Từ 13 - 16 Triệu - Không Cần Kinh Nghiệm - Tại Hà Nội

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TATAO VIỆT NAM
Mức lương
13 - 16 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đào tạo & Hướng dẫn: Hướng dẫn, trình bày và giúp khách hàng mới hiểu rõ về giá trị cũng như cách vận hành của dịch vụ.
Giải quyết vấn đề: Chủ động xác định vấn đề của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan (Kỹ thuật, Kinh doanh) để đưa ra giải pháp xử lý nhanh chóng và hiệu quả.
Tổng hợp & Báo cáo: Ghi nhận, tổng hợp các phản hồi, góp ý từ khách hàng để đóng góp vào quá trình cải tiến và phát triển dịch vụ công ty.
Tư vấn & Hỗ trợ: Tiếp nhận, phân tích và phản hồi các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, chính sách và cách sử dụng nền tảng qua các kênh (điện thoại, email, chat, mạng xã hội).
Duy trì & Chăm sóc: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, theo dõi và đo lường mức độ hài lòng để liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: ko có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Kỹ năng xử lý tình huống: Tư duy nhạy bén, có khả năng làm việc độc lập và chủ động đưa ra quyết định trong các tình huống phát sinh.
Có khả năng thuyết trình trước đám đông
Kỹ năng giao tiếp: Khả năng diễn đạt, thuyết trình lưu loát, rõ ràng; giọng nói truyền cảm, dễ nghe.
Tư duy hướng đến khách hàng: Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm trong mọi hành động.
Ngoại ngữ: Trình độ tương đương HSK5
Đam mê công nghệ: Yêu thích và có hiểu biết về các sản phẩm công nghệ, AI, mạng xã hội, thương mại điện tử.

Quyền lợi

Thu nhập hấp dẫn: Mức lương cạnh tranh từ 13- 16 triệu/tháng, thỏa thuận dựa trên năng lực và kinh nghiệm. Thưởng hiệu suất (KPIs), thưởng Lễ, Tết.
Môi trường phát triển: Làm việc trong môi trường startup công nghệ năng động, trẻ trung, nơi mọi ý tưởng đều được lắng nghe và ghi nhận.
Phúc lợi đầy đủ: Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước. Du lịch, team- building hàng năm.
Cơ hội thăng tiến: Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, cơ hội trở thành Trưởng nhóm/Quản lý khi team mở rộng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-05 01:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Biết Tiếng Trung) Thu Nhập Từ 13 - 16 Triệu - Không Cần Kinh Nghiệm - Tại Hà Nội - Mã tin đăng: 5436753. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TATAO VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây