Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH MENAS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận, xử lý phản hồi/khiếu nại của khách, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Xây dựng & phát triển hệ thống khách hàng thành viên/thân thiết (thẻ thành viên, dữ liệu khách hàng).
Quản lý kênh bán hàng online, livestream, logistics giao hàng đến khách.
Quản lý đồng phục siêu thị, tham gia xây dựng quy trình và đào tạo SOP liên quan.
Triển khai và giám sát các chương trình chăm sóc khách hàng, khuyến mãi, email/SMS marketing.
Phối hợp Marketing tổ chức sự kiện, chương trình quảng bá sản phẩm.
Thu thập, phân tích dữ liệu khách hàng, đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp.

Yêu cầu công việc

Am hiểu thị trường bán lẻ, FMCG/F&B, tâm lý & hành vi tiêu dùng.
Kỹ năng: giao tiếp, đàm phán, phân tích số liệu, xử lý tình huống, làm việc nhóm & độc lập.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị Kinh doanh hoặc liên quan.
Tính cách: chủ động, nhanh nhẹn, trung thực, cầu tiến.
Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện, giao tiếp tốt.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí CRM hoặc Chăm sóc khách hàng.
Biết sử dụng phần mềm CRM hoặc công cụ phân tích dữ liệu khách hàng.
Thành thạo Tin học văn phòng, sử dụng Tiếng Anh 4 kỹ năng.

Quyền lợi

Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong hệ thống siêu thị hiện đại.
Thu nhập cạnh tranh + thưởng hiệu quả công việc.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
Đào tạo về kỹ năng CRM, chăm sóc khách hàng, bán hàng online.
Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-02 05:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5305149. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MENAS

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 58, Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, Quận 1,

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây