Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

BẢO HÀNH ONE
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Phú, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng định kỳ hàng tháng bằng phần mềm SMS .Tiếp nhận và cung cấp thông tin về các dịch vụ chương trình khuyến mãi của công ty cho khách hàng.
Tổng Đài Viên tiếp nhận các cuộc gọi vào do khách hàng có nhu cầu hỏi về giá mua linh kiện điện thoại, laptop, tablet như màn hình, pin, vỏ máy khung sườn, camera v.v.gọi từ ngoài gọi vào tổng đài 18001236.
Tiếp nhận và phân loại các cuộc gọi nắm thông tin nhu cầu khách hàng và chuyển cuộc gọi đến các phòng ban có liên quan
Trả lời khách hàng qua các cổng thông tin như chát online, zalo, mail, faebook…
Tư vấn thay thế Linh kiện laptop & Tablet, điện thoại khi khách hàng gọi vào tổng đài 18001236
Thời Gian Làm Việc:
Ca 2: Từ 14h00 đến 21h00
Ca Xoay Luân Phiên
1 tháng off 2 CN + 2 ngày trong tuần
Ca 1 : Từ 8h00 đến 16h00
Làm Việc Tại Tân Phú và Phú Nhuận

Yêu cầu công việc

Nữ hoặc nam làm việc tại TPHCM, Giọng nói rõ ràng, lưu loát, có kinh nghiệm trong giải quyết khách hàng
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Laptop, Điện Thoại Di Động.
Không Yêu cầu bằng cấp
Hình thức tuyển: nộp HS online Email, zalo, hoặc đến trực tiếp
Kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tổng đài viên

Quyền lợi

Mức lương từ 8.000.000vnd – 12.000.000vnd
Được hưởng doanh số tổng doanh thu 3%
Đưởng thưởng đạt số lượng đơn hàng hàng ngày từ 100.000 đến 180.000/ ngày
Đảm bảo thu nhập từ tháng thứ 3 với nhân viên có năng lực trên 10.000.000vnd / tháng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-10 14:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tân Phú, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5081895. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BẢO HÀNH ONE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây