Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN THỦ ĐÔ
Mức lương
7 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tìm hiểu thông tin của khách hàng qua điện thoại
Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lý thông tin khách hàng
Giải đáp thắc mắc và vấn đề cho khách hàng liên quan đến sản phẩm của công ty
Thực hiện Chăm sóc khách hàng về lĩnh vực Bảo hiểm cho xe máy, Bảo hiểm Oto, Truyền hình VTV. Dữ liệu thông tin khách hàng được công ty cung cấp mỗi ngày

Yêu cầu công việc

Có từ 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng
Giọng nói dễ nghe, lưu loát (không nói ngọng, không nói giọng địa phương)
Có khả năng lắng nghe, nắm bắt, trình bày và xử lý vấn đề
Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt, kỹ năng thuyết phục khách hàng

Quyền lợi

Tham gia các chương trình Teambuilding do công ty tổ chức
Thưởng lễ/tết/sinh nhật, hiếu/hỉ, ngày thành lập công ty
Lương: 7- 9 triệu + Phụ cấp
Được tham gia các khóa đào tạo và huấn luyện của công ty, Du lịch hàng năm
Được khám sức khỏe định kỳ 01 lần/năm.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Thưởng lương tháng 13+ Thưởng KPIs
Thời gian làm việc: Làm việc theo ca (Ca sáng từ 7h30- 14h00; Ca chiều từ 14h00- 21h30)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 06:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5280312. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN THỦ ĐÔ

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Nhà 4B5 ngõ 6 phố Kim Đồng-Hoàng Mai-Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây