Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC VÀ DU HỌC QUỐC TẾ HOA HƯỚNG DƯƠNG
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Giải quyết các khiếu nại khách hàng
Xây dựng và cập nhật data khách hàng, thực hiện các hoạt động khảo sát đánh giá chất lượng dịch vụ cung cấp
Tư vấn và khai thác khách hàng mới.
Lập kế hoạch, tổ chức triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng theo kế hoạch.

Yêu cầu công việc

Chuyên ngành:Quản trị, kinh doanh, dịch vụ, Thương mại
Giao tiếp tốt, năng động
Kiến thức khách hàng, chăm sóc khách hàng
Kỹ năng tổng hợp, phân tích, thống kê
Chứng chỉ:Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung hoặc tiếng Hàn nghe – nói – đọc – viết thành thạo
Kinh nghiệm:Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc
Kiến thức về quy trình dịch vụ, tiêu chuẩn chất lượng
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
Trình độ:Cao đẳng trở lên
Chủ động, sáng tạo , trung tín, kỷ luật, tận tâm.
Chăm chỉ cẩn thận và sức khỏe tốt
Kiến thức:Sản phẩm dịch vụ của Công ty
Độ tuổi: 22- 35 tuổi

Quyền lợi

Mức lương: 8,000,000 VND
Thu nhập = Lương cơ bản + lương thưởng + hoa hồng kinh doanh. Thu nhập không giới hạn
Được nghỉ thứ 7, chủ nhật

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-10 05:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5083892. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC VÀ DU HỌC QUỐC TẾ HOA HƯỚNG DƯƠNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây