Nhân viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH NATCO (VIỆT NAM)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thuận An, Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Sau khi phê duyệt phát hành SO/PO và chuyển cho bộ phận sản xuất hoặc nhà cung cấp
Gửi PL & AWB sau khi gửi
After Approved issue SO / PO and pass to production dept or supplier.
Xác nhận ETD với khách hàng
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Overtime working (if need).
Theo dõi sản xuất / nhà cung cấp và đảm bảo giao hàng đúng thời hạn.
Received order from customer: confirmed email then make PI / layout. Set up new Item / new price.
Send PL & AWB after sending.
Send Invoice / shipping doc on each shipment.
Gửi Hóa đơn/chứng từ vận chuyển theo từng lô hàng
Nhận đơn hàng từ khách hàng: xác nhận email rồi lập PI/layout. Thiết lập mặt hàng mới/giá mới
Confirmed ETD with client.
Follow up with production / supplier and make sure ship out on time.
Làm thêm giờ (nếu cần)

Yêu cầu công việc

Attitude: Positive, optimistic working attitude, ability to accept high- intensity work
Working hour: Monday – Friday 08:00AM- 17:00 PM
Skills:

Ability to work independently and able to work under high- pressure
Excellent written and verbal communication skills in English
Have good communication skills, negotiation skills, judgment, and problem- solving skills
Have good team spirit and proactive work attitude

Knowledge:

Have knowledge of Lean Production, 5S, Analysis, Statistics
Minimum 1 years- experience in customer service (Knowledge of Label & Packaging is an advantage)
Graduated from University for printing,... Have corresponding printing &packaging experience (Knowledge of Label & Packaging is an advantage)
Analytical skills, investigation roots of causes, corrective and preventive measures

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Thái độ làm việc tích cực, lạc quan, có khả năng chấp nhận công việc cường độ cao
Có kinh nghiệm in ấn bao bì tương ứng (Kiến thức về Nhãn & Bao bì là một lợi thế).
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành in ấn,...
Always ready to learn, share, and train knowledge and experience for colleagues and employees of relevant departments at the Natco factory
Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6- 08:00AM- 17:00 PM
Kỹ năng

Có tinh thần đồng đội tốt và thái độ làm việc chủ động. Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao
Có hiểu biết về Sản xuất tinh gọn,5S, khả năng thống kê,phân tích.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, phán đoán và giải quyết vấn đề tốt
Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói bằng tiếng Anh xuất sắc
Kỹ năng phân tích thống kê, điều tra nguyên nhân gốc rễ,Biện pháp phòng ngừa.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-08 20:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thuận An, Bình Dương
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5319204. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH NATCO (VIỆT NAM)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây