Nhân viên chăm sóc khách hàng

TBS LAND- CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THÁI BÌNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng:
- Trả lời khách hàng về tiến độ xây dựng nếu khách hàng yêu cầu.
- Trả lời, phúc đáp các đơn/thư/ý kiến của khách hàng BĐS sau bán đối với các công việc thuộc trách nhiệm của bộ phận CSKH đoàn theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng/ Lãnh đạo.
- Triển khai các chương trình CSKH: chúc sinh nhật, gửi quà tặng lễ, tết.
- Hỗ trợ xử lý, giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến công tác hậu mãi trong phạm vi cho phép và liên hệ với các bộ phận có thẩm quyền để xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả chính xác.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng sau bán của tất cả dự án thuộc công ty.
- Thực hiện và kiểm soát bàn giao quà tặng (thẻ, voucher...) tới khách hàng theo chính sách bán hàng.
Công tác bàn giao
- Phối hợp với bộ phận liên quan để lên kế hoạch nghiệm thu, nhận bàn giao và bàn giao sản phẩm (căn hộ, nhà phố, biệt thự) cho khách.
- Trực tiếp triển khai việc bàn giao cho khách, hoàn thành các thủ tục bàn giao
- Hỗ trợ khách sau bàn giao: công tác bảo hành, giải đáp thắc mắc, xử lý các vấn đề phát sinh.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm làm việc:

- Có kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng về chăm sóc khách hàng.

- Kinh nghiệm ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Bất động sản.

Tính cách công việc

- Cẩn thận, trung thực.

- Có trách nhiệm, nhạy bén, bảo mật.

- Xử lý khéo léo trong mọi tình huống với khách hàng.

Năng lực làm việc

- Anh Văn Trung cấp
- Ưu tiên ứng viên đã sử dụng phần mềm landsoft
- Sử dụng thành thạo các tính năng cợ bản của các chương trình tin học văn phòng (word, excel, outlook, powerpoint,…).

Các kĩ năng cần thiết:

- Kỹ năng giao tiếp.

- Kỹ năng đàm phán, xử lý tình huống tốt.

- Kỹ năng làm việc nhóm.

- Kỹ năng báo cáo.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-28 19:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/02/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bình Dương
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5470415. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TBS LAND- CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THÁI BÌNH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây