Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH SOLAR E
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Gia Lai
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Quản lý, chăm sóc fanpage và website, facebook cá nhân của công ty.
- Gửi báo giá, lập hợp đồng, lập đơn hàng cho khách hàng.
- Tư vấn các sản phẩm của công ty cho khách hàng qua điện thoại, fanpage, …
- Làm việc trên các phần mềm của công ty (trao đổi khi phỏng vấn).
- Thực hiện các chiến dịch cấp trên giao
- Gọi điện chăm sóc khách hàng đã có sẵn, ghi nhận ý kiến khách hàng về dịch vụ của công ty, bán thêm các sản phẩm để tăng tiện ích cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm trên 1 năm

Quyền lợi

- Được cấp điện thoại và 01 thuê bao trả sau tùy theo nhu cầu công việc
- Có chế độ BHXH, BHYT đầy đủ, bảo hiểm tai nạn 24/24, tai nạn lao động (nếu đi công trình).
- Môi trường làm việc HÒA ĐỒNG, Thân thiện,năng động, sáng tạo
- Có cơ hội đào tạo nước ngoài
- Du lịch
- Cơ hội thăng tiến, phát triển cao
- Lương: Lương cứng + hoa hồng + thưởng. Thu nhập không giới hạn theo năng lực viên
- Thưởng quý, năm
- Tạo điều kiện ứng viên nâng cao trình độ, làm việc và gắn bó lâu dài với Công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-10 14:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Gia Lai
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5081685. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SOLAR E

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 80/14, Đường 17, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây