Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC CLASSON
Mức lương
8 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công việc thời vụ trong 6 tới 8 tháng.
Phân tích và báo cáo các chỉ số của từng doanh nghiệp, tư vấn giải pháp tăng trưởng doanh số cho doanh nghiệp
Tham gia trao đổi, phản biện với các bộ phận liên quan về quy trình tối ưu kịch bản, chất lượng telesale cho từng job của doanh nghiệp, đưa ra quy trình, giải pháp
Xây dựng mối quan hệ khăng khít giữa khách hàng và Telepro (chăm sóc khách hàng vào dịp đặc biệt: Lễ tết, ngày kỉ niệm thành lập công ty...)
Xây dựng, lên kế hoạch và chịu trách nhiệm trong việc tăng trưởng doanh thu từ khách hàng cũ
Quản lý và phát triển hệ thống khách hàng doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc

Kĩ năng giao tiếp và xử lí tình huống tốt
Có kinh nghiệm làm sale là một lợi thế
Nhanh nhẹn, có trách nhiệm, dám nghĩ dám làm, không lưỡng lự, đắn đo,...
Thành thạo excel là một lợi thế
Độ tuổi: 22- 36
Công việc thời vụ trong 8 tháng.
Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng doanh nghiệp tối thiểu 1 năm
Nam/Nữ tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng (Ưu tiên chuyên ngành kinh tế, ngoại giao, truyền thông)

Quyền lợi

Có cơ hội học hỏi, tiếp xúc và làm việc với chủ doanh nghiệp SME và các tập đoàn lớn.
Thưởng theo năng suất làm việc; thưởng theo dự án thưởng khi có sáng kiến mới Không phải Sales mà được thưởng như sales.
Được đào tạo các concept và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp như Pyramid principle, 4H, HSSBC, LIPE,...
Thu nhập từ 8 tới 20 triệu. (Lương cứng 6- 10tr + Coms)
Thu nhập trung bình từ 8- 20 triệu/tháng, không giới hạn
Được làm việc trong môi trường đa quốc gia (Việt Nam, Thái Lan, Philipines, Hàn Quốc)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-08 17:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thanh Xuân, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5084341. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC CLASSON

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây