Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

HỘ KINH DOANH LYTRENDY VIỆT NAM
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý kênh zalo để chăm sóc khách cũ.
Gọi điện theo data khách hàng: xác nhận đơn, xin feedback, upsale.
Theo dõi tiến trình vận chuyển, phối hợp với đơn vị giao hàng để xử lý đơn trễ, thất lạc hoặc phát sinh khác.
Xử lý đơn hoàn.
Các công việc liên quan theo phân công của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
Độ tuổi từ 18- 26. Kinh nghiệm tối thiểu từ 6 tháng CSKH thương hiệu thời trang thiết kế
Thành thạo máy tính, tin học
Chủ động trong công việc, có trách nhiệm
Thái độ làm việc tích cực, khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt

Quyền lợi

Chế độ sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau…
Được cấp trang thiết bị làm việc.
Chế độ ngày lễ, Tết, ngày phép năm.
Lương cứng 8- 10 triệu + thưởng
Phụ cấp ăn trưa 500.000 vnd + gửi xe
Các chương trình, liên hoan, sự kiện tổ chức hàng tháng/quý/năm.
Hưởng ưu đãi sản phẩm dành riêng cho nhân viên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-25 10:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5232859. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HỘ KINH DOANH LYTRENDY VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây