Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TASCO AUTO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chọn lọc đánh giá phân loại khách hàng tiềm năng trong danh sách khách hàng Công ty đưa về;
Gọi điện thoại cho khách hàng tiềm năng, tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng, giới thiệu xe, các dịch vụ của Công ty để khách hàng nắm rõ;
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
Ghi chú các thông tin về khách hàng rõ ràng, chi tiết để chuyển tiếp cho các bộ phận trực tiếp đi gặp khách hàng;
Hỗ trợ giao xe mới và các công việc khác liên quan đến chăm sóc khách hàng. Thúc đẩy, duy trì kết hợp phòng nhân sự xây dựng thái độ làm việc nhân viên tích cực, nhiệt tình tuân thủ nội quy Công Ty, đáp ứng tiến độ hoàn thành công việc;
Lập kế hoạch nhắc nhở khách hàng thực hiện bảo dưỡng xe.
Có trách nhiệm mời gọi khách hàng vào xưởng thực hiện các chương trình kỹ thuật như cập nhật phần mềm, thông tin về triệu hồi xe (nếu có) hoặc tham gia các chương trình khuyến mãi
Thực hiện các công tác thăm hỏi và ghi nhận ý kiến khách hàng và phản hồi đến ban lãnh đạo công ty để cải tiến hoạt động, nâng cao chỉ số hài lòng khách hàng.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/kiến thức:

Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành Kinh tế, Ngôn ngữ, Tài chính, hoặc các ngành liên quan khác.
Có kinh nghiệm trong việc giải quyết khiếu nại và chăm sóc khách hàng.
Tối thiểu từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên từng làm ngành ô tô.
Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, làm việc với khách hàng qua các kênh.
Có kiến thức Có kiến thức cơ bản về các dòng xe ô tô và hệ thống trên xe ô tô là một ưu thế.
Thành thạo tin học văn phòng.

Kỹ năng mềm:

Có khả năng làm việc đội nhóm và độc lập.
Tiếng Anh tốt là lợi thế
Giao tiếp tốt, tự tin, cởi mở, nhiệt tình, vui vẻ.
Giọng nói chuẩn, truyền cảm, không sai chính tả, không nói giọng địa phương
Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
Có khả năng lắng nghe và giải quyết vấn đề.
Có khả năng thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng.

Phẩm chất cá nhân/thái độ:

Tinh thần sáng tạo, cầu tiến, học hỏi không ngừng.
Công bằng, quyết liệt đấu tranh với những hành vi không phù hợp với văn hóa và các quy định của công ty.
Hoàn thành tốt công việc, nhiệm vụ được phân công.
Tinh thần dịch vụ tận tâm, giải quyết nhanh, dứt điểm các vướng mắc cho đồng nghiệp, đối tác, khách hàng.
Luôn thể hiện bản lĩnh, quyết liệt, chủ động trong công việc.

Quyền lợi

Du lịch hè, team building hàng năm.
Trải nghiệm, hỗ trợ dịch vụ tốt nhất trong hệ sinh thái trong tập đoàn (kinh doanh tốt theo thời điểm)
Lương thưởng các dịp Lễ Tết cạnh tranh, hấp dẫn;
Thời gian làm việc linh hoạt, quản trị theo hiệu quả, hiệu suất công việc;
Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, văn minh và gắn kết cao;
Bảo hiểm sức khỏe cá nhân, người thân theo từng vị trí công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-13 21:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5270998. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TASCO AUTO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây