Nhân viên Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN KANGJIN VIỆT NAM
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Ghi nhận các ý kiến phản hồi và cung cấp thông tin của khách hàng, báo cáo Trưởng phòng về các trường hợp đặc biệt
- Gọi chăm sóc khách cũ theo lịch phân công của Trưởng phòng
- Nhập dữ liệu hồ sơ khách hàng đến tham gia dịch vụ mỗi ngày.
- Nhắc lịch cho các khách hàng sử dụng liệu trình.
- Nhận các công việc phát sinh từ Quản lý trực tiếp liên quan đến chăm sóc khách hàng

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Nữ, tuổi từ 22 đến 35 tuổi
- Thời gian làm việc: 8h- 17h30, nghỉ 1 ngày trong tuần, 4 ngày/tháng
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH, dịch vụ khách hàng, telesale
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống tốt, ngoại hình trung bình khá.
- Nhanh nhạy, xử lý công việc linh hoạt, cẩn thận

Quyền lợi

- Du lịch hàng năm
- Lương tháng 13
- Chế độ phúc lợi đầy đủ

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-19 00:15:39

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4199972. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN KANGJIN VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên/ Có Kinh Nghiệm
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây