Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU SANG TRỌNG
Mức lương
1000 - 2000 nghìn/tuần
Địa điểm làm việc
Hóc Môn, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhân viên chăm sóc khách hàng là người chịu trách nhiệm chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng là các nhà máy sản xuất chế biến (điều, sắn, cao su…), đồng thời tìm kiếm và mở rộng hệ thống khách hàng tiềm năng, phối hợp các bộ phận nội bộ đảm bảo tiến độ giao dịch và chất lượng dịch vụ sau bán hàng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Chăm sóc khách hàng:- Giữ liên lạc thường xuyên với các nhà máy chế biến để nắm bắt nhu cầu của khách.- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt hàng, giao nhận và phản hồi.- Theo dõi quá trình thực hiện đơn hàng và giải quyết các vướng mắc phát sinh.- Gọi điện/ thăm hỏi định kỳ sau các giao dịch mua bán.- Ghi nhận đánh giá từ nhà máy về chất lượng hàng hóa & thời gian giao hàng.- Ghi nhận phản hồi, đề xuất cải tiến dịch vụ cho các nhà máy đối tác.- Xử lý khiếu nại từ đối tác/ Khách hàng (nếu có)- Xây dựng và Quản lý dữ liệu thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch.
Phối hợp nội bộ:- Phối hợp với bộ phận Thu mua và Điều phối để nắm thông tin về đơn hàng, tình trạng hàng hóa và lịch giao hàng.- Chuyển thông tin đơn hàng, lịch giao hàng, yêu cầu kỹ thuật cho đội thu mua- Hỗ trợ cập nhật dữ liệu thông tin đơn hàng về hệ thống nội bộ.3. Tìm kiếm & kết nối khách hàng mới:- Chủ động khảo sát, thu thập thông tin về các nhà máy chế biến nông sản theo từng khu vực, sản phẩm …- Thiết lập liên hệ, giới thiệu dịch vụ và mở rộng mạng lưới khách hàng.- Cập nhật thông tin nhu cầu mua hàng, mùa vụ, tần suất mua trên thị trường/ khách hàng.- Tham gia hội chợ, hội nghị ngành hàng khi được phân công.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên các ngành nông nghiệp, kinh tế, quản trị kinh doanh, logistics, XNK.
- Kỹ năng nhìn nhận đánh giá và phân tích biến động thị trường.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm thị trường, B2B, hoặc nông nghiệp
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty XNK Nông sản.
- Khả năng giao tiếp và truyền đạt thông tin.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc với các nhà máy chế biến điều, sắn, cao su, tiêu...
- Sử dụng thành thạo tin họ văn phòng, email và mạng xã hội.
- Có thể đi công tác các tỉnh lân cận

Quyền lợi

Được tham gia vào các hoạt động, sự kiện tập thể dành cho nhân viên Công ty: Du lịch hè, các chương trình tổ chức vào các ngày lễ trong năm
Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
Thưởng tết tháng 13 hoặc theo doanh thu hàng năm
Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
VÀ CHẾ ĐỘ• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hằng tuần hoặc/ và theo nhu cầu công việc.• Lương : Từ 8,000,000 vnđ – 15,000,000 vnđ hoặc/ và thoả thuận theo năng lực.• Phụ cấp xăng xe, điện thoại từ 1,000,000 vnđ – 2,000,000 vnđ/ tháng• Thưởng KPI từ 2,000,000 vnđ – 5,000,000 vnđ/ tháng và % hoa hồng theo doanh số• Thưởng tết tháng 13 hoặc theo doanh thu hàng năm• Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước. • Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN. • Được đào tạo nội bộ về sản phẩm và kỹ năng kinh doanh. Có cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm KD khu vực.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-06-21 15:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/06/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hóc Môn, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5110352. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU SANG TRỌNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây