Nhân viên Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH PHÒNG KHÁM TÂM LÝ 247
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Ninh Kiều, Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Ghi nhận xử lý phản hồi, ý kiến đóng góp của khách hàng
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, tin nhắn, email hoặc trực tiếp.
- Theo dõi và nhắc nhở lịch hẹn,từ khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
- Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Tiếp nhận, đặt lịch và xác nhận lịch hẹn với khách hàng. Trực tin nhắn và cuộc gọi đến (qua Zalo, điện thoại).

Yêu cầu công việc

- Nhiệt tình, kiên nhẫn, có trách nhiệm và tinh thần học hỏi.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc làm việc tại môi trường dịch vụ.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các kênh liên lạc trực tuyến.

Quyền lợi

- Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép theo quy định .
- Được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
- Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng KPI.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-30 00:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên/ Chuyên Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Ninh Kiều, Cần Thơ
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5301076. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH PHÒNG KHÁM TÂM LÝ 247

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây