Nhân Viên Bán Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN BAYA HOSPITALITY
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
no requirements
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
Đại diện thương hiệu trực tiếp phục vụ và tư vấn khách hàng tại cửa hàng, đảm bảo trải nghiệm mua sắm tích cực, góp phần đạt doanh thu, hình ảnh và chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn công ty.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
Bán hàng & Tư vấn khách hàng

Ghi nhận đơn hàng, phối hợp với thu ngân để hoàn tất giao dịch chính xác, nhanh chóng.
Chủ động tiếp cận, chào đón và tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm/dịch vụ phù hợp nhu cầu.
Đảm bảo mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng trong suốt quá trình mua sắm.
Thực hiện các kỹ thuật bán hàng chuyên nghiệp: up- selling, cross- selling, tăng giá trị đơn hàng.
Nắm rõ thông tin sản phẩm (đặc tính, công dụng, giá, chương trình khuyến mãi, chính sách bảo hành/đổi trả).

Quản lý hàng hóa & trưng bày

Theo dõi tình trạng hàng hóa, chủ động báo cáo khi có sản phẩm cận date, hư hỏng hoặc thiếu hụt.
Hỗ trợ kiểm kê định kỳ, đảm bảo số liệu tồn kho chính xác.
Nhận, kiểm đếm, sắp xếp và trưng bày hàng hóa đúng tiêu chuẩn trưng bày.
Giữ quầy kệ, khu vực làm việc luôn sạch sẽ – ngăn nắp – thu hút theo tiêu chuẩn thương hiệu.

Dịch vụ khách hàng & Xử lý tình huống

Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc và xử lý phản hồi, khiếu nại của khách hàng theo quy trình.
Ghi nhận thông tin khách hàng tiềm năng để phục vụ cho hoạt động marketing / chăm sóc sau bán hàng.
Duy trì phong thái chuyên nghiệp – thân thiện – lịch sự, xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng thân thiết.

Tuân thủ quy trình & Báo cáo

Thực hiện báo cáo doanh thu cá nhân, sản phẩm bán chạy, phản hồi khách hàng hằng ngày/tuần cho Cửa hàng trưởng.
Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo sản phẩm, kỹ năng bán hàng, và họp định kỳ của cửa hàng.
Tuân thủ các quy định về ca làm, đồng phục, tác phong, thời gian, doanh thu và quy trình bán hàng.

Yêu cầu công việc

Ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình và có tinh thần phục vụ cao.
Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng phần mềm bán hàng POS hoặc Excel cơ bản.
Có thể làm việc theo ca, kể cả cuối tuần hoặc ngày lễ.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 tháng – 01 năm trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp hoặc dịch vụ khách hàng (ưu tiên ngành F&B, thời trang, mỹ phẩm, bán lẻ...).
Nam/Nữ từ 18 tuổi trở lên, tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên có bằng Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành Kinh doanh, Dịch vụ, Marketing hoặc tương đương.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe và xử lý tình huống linh hoạt.

Quyền lợi

Thưởng/Hỗ trợ các ngày Lễ, Tết, Hiếu, Hỷ...
Nhận KPI/Hoa hồng hàng tháng/hàng năm;
Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến;
Được 12- 14 ngày phép/năm;
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN (đóng full lương);
Mức lương cạnh tranh; Nhận hoa hồng từ thử việc;
Lương tháng 13;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-18 16:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
no requirements
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, high school
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Bán hàng
Khu vực
Kiên Giang
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Bán Hàng - Mã tin đăng: 5457324. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN BAYA HOSPITALITY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây