VAI TRÒ & MỤC TIÊU/ Main functions & Objectives
Responsible for maintaining safety and security of guests, associates and building resources
Chiu trách nhiệm duy trì an ninh an toàn cho khách, nhân viên và tái sản của công ty.
NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM (Key Objectives)
- Implement procedures for security and emergency incidents"
- Report directly and explain with details if any problem arising or property / equipment malfunctioning to superior or log book "
- Báo cáo trực tiếp và giải thích chi tiết nếu sự cố gia tăng hoặc tài sản/ trang thiết bị bị lỗi tới giám sát hoặc sô nhật ký ca trực.
- Service Mindset , Always puts the needs of the guest first , Resolves guests&039; concerns, seeking assistance where needed"
- Hiểu rõ vị trí của thiết bị báo cháy và trang bị chữa cháy
- Act on reports delivered by Chief Security regarding any unusual incidents identified by closed circuit television"
- Be familiar with the location of fire alarms and fire fighter equipment"
- Chịu trách nhiệm an toàn và an ninh cho khách, nhân viên và nhu cầu tất yếu
- Báo cáo hoạt động được gửi đến Trưởng phòng an ninh về bất cứ sự cố bất thường nào được xác định bởi hệ thống camera
- Responsible for the safety and security of tenant, associates and establishment needs"
- Tư duy dịch vụ ,Luôn đặt nhu cầu của khách lên hàng đầu ,Giải quyết các mối quan tâm của khách, tìm kiếm sự hỗ trợ khi cần thiết.
- Thực hiện các quy trình về an ninh và sự cố khẩn cấp.
- Hoàn thành các nhiệm vụ , công việc khác được phân công bởi cấp trên.
- Hiểu rõ cách bố trí tài sản, thiết kế, lối ra và vào tòa nhà.
- Cảnh giác với bất kỳ bao gói, khách , phương tiện bất thường và thông báo cho giám sát biết.
- Be correct, secure and courteous in handling any disciplinary or criminal case "
- Establish and maintain the effective employee relations"
- Complete other tasks and jobs which assigned by the leader."
- Be alert for any unusual packages, guests or vehicles and advise superior of same "
- Be thoroughly familiar of the property layout, design, entry and exit points"
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ nhân viên một cách hiệu quả
- Hành động đúng, an toàn, lịch sự khi giải quyết trường hợp vi phạm hoặc kỷ luật