Nhân Viên Admin

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ GIA MINH
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chuẩn bị hợp đồng và các tài liệu liên quan theo yêu cầu, đảm bảo tính hợp lý và hợp lệ của các tài liệu.

Thực hiện báo cáo sự kiện và hoạt động theo yêu cầu của dự án.

Các nhiệm vụ chính

Công việc Kinh doanh- Đối với Khách hàng

Thực hiện các công việc admin theo dự án được phân công theo đúng quy trình, quy định và hướng dẫn, nhằm góp phần tích cực vào việc hoàn thành dự án, sự kiện của công ty cung cấp tới hách hàng.

Công Tác Nội Bộ

Rà soát và đảm bảo tính hợp lý, hợp lệ của hợp đồng với nhà cung cấp, kiểm tra và kiểm soát các điều khoản để bảo vệ quyền lợi của công ty.
Thực hiện thanh toán chi phí với nhà cung cấp theo hợp đồng và tuân thủ quy trình nghiệm thu và thanh toán
Tham gia vào quá trình thực hiện dự án, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.
Tham gia xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hợp đồng và thanh toán trong quá

Quản Lý Kho và Vật Phẩm

Thực hiện các nhiệm vụ và công tác được phân công khác để hoàn thành các dự án của công ty
Thực hiện báo cáo và cập nhật kết quả công việc theo quy định của công ty.
Chịu trách nhiệm quản lý, lưu trữ, và sắp xếp bảo quản chứng từ

Vận hành và thực thi dự án- Đối với nhà cung cấp

Theo dõi & quản lý dõi vật phẩm tồn khoĐặt hàng và quản lý vật phẩm sự kiện, văn phòng phẩm

Quản lý công tác hành chính, văn thư tại VP

Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Có khả năng sử dụng Tiếng Anh văn bản / Vi tính văn phòng
Kinh nghiệm làm việc 1 năm ở vị trí Sales Admin/ Admin hoặc các vị trí tương đương.
Ưu tiên có nghiệp vụ kế toán nội bộ/ Hành chính
Tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc chuyên ngành liên quan.

Quyền lợi

Tham gia Team Building hàng năm , happy hour hàng tháng
Tăng lương. điều chỉnh hàng năm
Công ty trang bị đầy đủ phương tiện làm việc, văn phòng hiện đại.
Thưởng theo dự án, thưởng năm (theo hiệu quả kinh doanh của Công ty)
Tham gia đầy đủ chính sách phúc lợi, sau thử việc đóng BH đầy đủ
Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, minh bạch

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-12 13:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Admin - Mã tin đăng: 5211264. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên admin

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ GIA MINH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây