Marketing Operation Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN SEADENT
Mức lương
50 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đây là vị trí có ảnh hưởng lớn, chịu trách nhiệm triển khai hiệu quả các chiến lược Trade, Digital và Branding cho hơn 20 thương hiệu toàn cầu, đảm bảo mọi chiến dịch được thực hiện đúng tiến độ, trong ngân sách và chuyển đổi thành các khách hàng tiềm năng chất lượng cho đội ngũ kinh doanh xuất sắc của chúng tôi. Chúng tôi đang tìm kiếm một “Maestro” trong triển khai – người có thể phát huy tối đa năng lực trong môi trường B2B tốc độ cao, sẵn sàng đảm nhận toàn quyền về vận hành, phát triển đội ngũ và hiệu quả tài chính của một đơn vị kinh doanh trọng yếu.
Hãy gia nhập Seadent – đối tác chiến lược hàng đầu thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành nha khoa tại Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ đảm nhận vai trò cốt lõi trong bộ máy vận hành marketing.
Nhiệm vụ chính:
Quản lý Vận hành Trade & Sự kiện (Trade & Event Operations):
• Quản lý Sự kiện: Chỉ đạo đội ngũ Event lập kế hoạch, tổ chức và quản lý chất lượng các hội thảo nha khoa, sự kiện khách hàng và chương trình training KOLs/Key Account.
• Điều phối Triển khai: Phê duyệt, điều phối và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ bán hàng, và Trade Marketing theo kế hoạch đã được Product Manager đề ra.
• Vật liệu Tiếp thị: Quản lý quy trình thiết kế, sản xuất và phân phối các tài liệu bán hàng (POSM, Catalogue, Quà tặng) đảm bảo chất lượng và kịp thời cho phòng Sales.
Giám sát Hiệu suất Digital & Social (Digital Performance Monitoring).
• Quản lý Kênh: Chịu trách nhiệm về hiệu suất và tính ổn định của tất cả các kênh Digital thuộc Seadent Own (Website, Facebook, Zalo OA, v.v.).
• Đo lường & Tối ưu: Thiết lập các chỉ số KPI hiệu suất Digital (CPL, ROI, Conversion Rate) và liên tục theo dõi. Chỉ đạo team thực thi điều chỉnh chiến dịch Digital/Ads để tối ưu hóa việc tạo Leads và chi phí.
• Chỉ đạo Chiến dịch: Phê duyệt chiến lược nội dung (Content Plan) và chiến lược chạy quảng cáo (Media Plan) do team Digital/Content Executive đề xuất.
Quản lý Danh mục Thương hiệu (Brand Portfolio Management).
• Truyền thông Đối ngoại: Quản lý các chiến dịch PR, CSR và hình ảnh thương hiệu tại các triển lãm, hội nghị lớn.
• Quản lý Đối tác: Quản lý và đánh giá hiệu quả của các Agency (thiết kế, truyền thông) để đảm bảo chất lượng đầu ra.
• Nhất quán Thương hiệu: Đảm bảo hệ thống nhận diện thương hiệu (Brand Guideline) của Seadent và các thương hiệu phân phối được áp dụng nhất quán trên mọi hoạt động và tài liệu truyền thông.
Lãnh đạo Đội ngũ và Tài chính (Team & Financial Leadership).
• Phát triển Nhân sự: Quản lý, tuyển dụng, đào tạo và phát triển năng lực chuyên môn cho team Marketing thực thi.
• Kiểm soát Ngân sách: Lập kế hoạch chi tiêu và kiểm soát ngân sách Marketing hàng năm/quý theo từng Cost Center (Brand/Ngành hàng), đảm bảo chi tiêu hiệu quả (ROI).

Quyền lợi

Du lịch, team building hàng năm, các hoạt động gắn kết nội bộ khác.
Đào tạo kỹ năng mềm nội bộ, Đào tạo chuyên môn từ Hãng, Cơ hội tham gia các workshop và hội nghị lớn trong Ngành.
Theo năng lực (dựa vào kết quả đánh giá KPIs)
BHXH, ngày phép theo Luật, phúc lợi Hiếu- Hỉ từ Công đoàn, Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn Bảo Việt.
Khả năng tiếng Anh tốt còn có cơ hội tham gia training của Hãng ở nước ngoài.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-08 10:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Marketing Operation Manager - Mã tin đăng: 5318146. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN SEADENT

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 21 Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 03, TP. Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Marketing operation manager tại tỉnh/thành