Mô tả công việc:
Quản lý danh mục sản phẩm trên các kênh bán hàng (90% online): cập nhật thông tin sản phẩm, tối ưu mô tả, hình ảnh, giá và tồn kho.
Theo dõi kết quả bán hàng, báo cáo số liệu và đề xuất tối ưu dựa trên data (ngày/tuần).
Marketing/Category Intern sẽ hỗ trợ team trong việc quản lý và phát triển ngành hàng, phối hợp trực tiếp với thương hiệu để vận hành sản phẩm và tối ưu hiệu quả kinh doanh.
Phối hợp với team Marketing & Vận hành để đảm bảo campaign chạy đúng tiến độ.
Làm việc trực tiếp với thương hiệu/supplier để trao đổi thông tin về sản phẩm, giá, tồn kho, chính sách khuyến mãi, hình ảnh và tài liệu truyền thông.
Tham gia đào tạo và đào tạo lại các kiến thức liên quan đến ngành hàng/sản phẩm cho đội ngũ liên quan.
Xây dựng & triển khai các chương trình thúc đẩy doanh số: flash sale, combo, voucher, campaign theo mùa.
Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của Category Manager.
Yêu cầu công việc:
Sinh viên năm 3–4 hoặc mới tốt nghiệp các ngành: Kinh doanh, Marketing, Thương mại điện tử, Quản trị hoặc ngành liên quan.
Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động trong công việc.
Có tư duy phân tích và khả năng làm việc với số liệu.
Yêu thích thương mại điện tử; hiểu về các sàn (Shopee/Lazada/Tiki) là lợi thế.
Sử dụng thành thạo Excel/Google Sheets.
Thời gian làm việc: full- time hoặc tối thiểu 4–5 buổi/tuần tùy thỏa thuận
Tinh thần trách nhiệm, tỉ mỉ, chịu được áp lực tiến độ.
Quyền lợi:
Môi trường làm việc đa văn hóa
Cơ hội học hỏi trực tiếp từ đội ngũ Marketing VN
Hỗ trợ hoàn thành báo cáo thực tập, xác nhận mộc đỏ (nếu có, với TTS)
Trợ cấp thực tập 1.000.000 VNĐ
Một công ty thúc đẩy học tập, cải tiến liên tục và phát triển cá nhân
Một công ty với môi trường làm việc thoải mái và linh hoạt
Môi trường năng động và nhiều cơ hội phát huy tối đa năng lực.
Có cơ hội đóng góp và thử nghiệm các ý tưởng
Cơ hội làm việc trực tiếp với thương hiệu và các phòng ban nội bộ.
Happy hour, Engagement event,... và các phúc lợi khác theo chính sách của công ty
Được training thực tế về quản lý ngành hàng, quản lý sản phẩm, tối ưu các kênh bán hàng (trade/merchandise).