- Làm việc trực tiếp với bộ phận thiết kế để giám sát chất lượng & nội dung của các vật liệu có tác động trực quan và phù hợp với yêu cầu của dự án.
- Tham gia vào việc lên ý tưởng, tổ chức các sự kiến với quy mô lớn của Hệ thống: STEAM LAND, Openday,…
- Chỉnh sửa hình ảnh và video đăng lên càc nền tảng Mạng Xã hội – hỗ trợ khi các phòng ban khác quá tải.
- Tham gia quay phim, chụp hình lấy tư liệu truyền thông.
- Khảo sát, đo đạc vị trí và lên ý tưởng các hạng mục Trang trí cơ sở.
- Liên hệ các phòng ban nhằm triển khai các kế hoạch và yêu cầu nhân sự tham gia.
- Hỗ trợ bộ phận content sản xuất nội dung sáng tạo cho tất cả các tài liệu tiếp thị khi cần, đảm bảo rằng các nội dung truyền thông phải bám sát thông điệp chính & tinh thần thương hiệu.
- Phối hợp với bên thứ ba (agencies) khi có các hoạt động cần outsource, lên creative brief/production brief cho các bên có liên quan khi cần SX video, chụp hình..v..v.
- Tìm kiếm nhà cung cấp tốt nhất cho các hoạt động trang trí cơ sở, tiếp thị.
- Account Design: nhận order thiết kế của các phòng ban trong Hệ thống, lên content, concept để brief lại cho Designer, quản lý deadline và trả sản phẩm cho phòng ban đã order đúng hạn.
- Thực hiện các công việc Branding nhằm mục đích nâng độ nhận diện thương hiệu của trường như: Đặt bảng biểu, bảng chỉ đường, banner, bandroll,…các khu vực lân cận trường.
- Liên hệ làm việc với các chung cư quanh khu vực cơ sở triển khai đặt standee và đề xuất tổ chức sự kiện Activation tại chung cư.
- Thu hút nguồn khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng công ty qua các hoạt động offline.
- Lập kế hoạch và triển khai chi tiết trong các sự kiện Tuyển sinh/ Ngày hội sáng tạo tại các chung cư hoặc cơ sở : lên layout cho sự kiện, chuẩn bị vật tư, vận chuyển vật tư, sắp xếp vật tư theo đúng layout và đảm bảo hoàn thành trước giờ sự kiện diễn ra
- Phối hợp cùng content, thiết kế để thực hiện các hoạt động MKT và Hệ thống. Lên ý tưởng thực hiện, tìm kiếm, làm việc với Nhà cung cấp và giám sát các hoạt động.
- Xác định ngân sách, lịch trình, và phân bổ nguồn lực. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự kiện được triển khai đúng kế hoạch.
- Luôn cập nhật các xu hướng tiếp thị hiện tại và đóng góp bằng cách chia sẻ ý tưởng để cải thiện các chiến dịch tiếp thị.
- Thực hiện các công việc khác được phân công từ quản lý.