Với gần 25 năm hình thành và phát triển, Công ty CP DC Công Nghệ Mới thành lập năm 2000 và Công ty CP PMAC thành lập năm 2020 hiện là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành sản xuất, chế tác kim hoàn/kim loại quý, bao gồm công nghệ, máy móc, thiết bị, vật tư, hóa chất xi mạ…tại Đông Dương. Hiện tại, chúng tôi đang tuyển Giám Sát Công Nghệ Thông Tin (MIS) để hỗ trợ công ty. Dưới đây là thông tin công việc của vị trí:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Quản lý dự án ERP
• Quản trị hạ tầng IT phục vụ dự án: cài đặt, phân quyền, quản lý server, đảm bảo an toàn dữ liệu và backup hằng ngày.
• Làm đầu mối giữa đối tác ERP, tư vấn và các phòng ban
• Lập kế hoạch, theo dõi tiến độ, điều phối nguồn lực và báo cáo cho Ban Giám đốc.
Vận hành & hỗ trợ hệ thống ERP
• Bảo trì, xử lý sự cố, hỗ trợ người dùng.
• Thực hiện các tùy chỉnh nhỏ, tạo báo cáo và hỗ trợ phân tích nghiệp vụ.
Quản lý đội ngũ & quy trình IT
• Quản lý tài khoản admin, passwords, dongles và các kênh truyền thông doanh nghiệp.
• Quản lý 1 lập trình viên và cộng tác viên.
• Xây dựng và quản lý quy trình liên quan đến phần mềm, bản quyền, nền tảng ứng dụng (e- commerce, thanh toán…).
Công cụ CNTT & chuyển đổi số: Tư vấn giải pháp CNTT và hỗ trợ triển khai các công cụ phục vụ chuyển đổi số.
Quản lý tài sản CNTT: Quản lý mua sắm, cấp phát, bảo trì, sửa chữa, thanh lý thiết bị CNTT; đối chiếu số liệu với Phòng Kế toán.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vận hành hệ thống IT chuyên nghiệp với quy mô tương đương; ưu tiên kinh nghiệm với Office 365 và ERP.
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin hoặc các lĩnh vực liên quan.
• Kinh nghiệm với Odoo và lập trình Python là lợi thế.
• Tiếng Anh đọc hiểu ở mức trung cấp.
• Am hiểu công tác tổ chức, quản trị hệ thống dữ liệu, phần mềm ứng dụng, ERP hoặc các hệ thống quản trị doanh nghiệp tương tự.
PHÚC LỢI CÔNG VIỆC:
Thu nhập và phúc lợi
• Mức lương cạnh tranh
• Nhiều cơ hội thăng tiến
• Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,.. đầy đủ theo Luật
• Du lịch, Team- Building hằng năm
• Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kết quả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân
• Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần
Môi trường học hỏi và phát triển:
• Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, xây dựng thương hiệu,.. theo chương trình đào tạo của doanh nghiệp.
• Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sang lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn lực và các phạm vi khác trong phòng tổ chức nhân sự tùy đam mê và khả năng.
• Tham gia phân tích xu hướng, học hỏi tư duy phân tích từ cấp lãnh đạo, được đề xuất và lắng nghe, triển khai nhanh các giải pháp sáng tạo, có giá trị cao
• Cơ hội học hỏi, tạo mạng lưới và quan hệ với các ứng viên cao cấp và các tổ chức hàng đầu trong ngành, tham gia các hội thảo, chia sẻ...
• Cơ hội sử dụng các công cụ tuyển dụng hiện đại, tham gia giai đoạn xây dựng hệ thống, chuyển đổi số, ERP và cơ hội liên tục phát triển của doanh nghiệp
Môi trường văn hóa và đồng nghiệp:
• Đồng nghiệp trẻ, năng động, thân thiện
• Cấp trên cởi mở, tôn trọng, chia sẻ
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cường độ cao, đúng giờ
THÔNG TIN CÔNG TY:
• Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (từ 8h đến 17h30) và sáng Thứ 7 (từ 8h đến 12h)
• Địa chỉ công ty: Lầu 4, Tòa nhà HUTECH, Đường D1, Khu CNC, P.Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM