Loyalty Supervisor/Giám sát Chăm sóc khách hàng

WYNDHAM SOLEIL DANANG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Sơn Trà, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phối hợp với các bộ phận khác (Kinh doanh, Marketing, IT) để thực hiện chương trình và giải quyết vấn đề.
Quản lý và điều phối các hoạt động trong hành trình khách hàng.
Giám sát chất lượng chăm sóc, phục vụ khách hàng, đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn.
Theo dõi các chỉ số (KPIs) liên quan đến chương trình, phân tích hành vi khách hàng.
Triển khai và giám sát chương trình khách hàng thân thiết, tập trung giữ chân khách hàng, tăng sự gắn kết, và nâng cao trải nghiệm.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng Bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Thái độ tốt
- Kỹ năng giao tiếp
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, resort

Quyền lợi

- Khách sạn đẳng cấp 5 sao được vận hành bởi tập đoàn Wyndham Hotel Group.
- Cơ hội đào tạo & phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp
- Lương cạnh tranh
- Hỗ trợ bữa ăn, đồng phục, các chế độ đãi ngộ theo tiêu chuẩn của Tập đoàn
- Tham gia các hoạt động gắn kết & phúc lợi khác.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-19 19:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/01/2026
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Sơn Trà, Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Loyalty Supervisor/Giám sát Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5459273. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

WYNDHAM SOLEIL DANANG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây