Lễ Tân/ Chăm Sóc Khách Hàng

HOTEL HELPER
Mức lương
8 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 2, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

📌 Mô tả công việc
🌿 LalaHouse – Tuyển dụng Chăm sóc Khách hàng (05 vị trí)
LalaHouse – Hệ thống Căn hộ dịch vụ & Homestay tại TP.HCM – đang mở rộng và tìm kiếm 05 Customer Service Staff làm việc trong môi trường trẻ trung, linh hoạt và chú trọng trải nghiệm khách hàng.

Kiểm tra chất lượng phòng & cơ sở vật chất.
Ghi nhận và cập nhật thông tin khách hàng.
Tiếp nhận – phản hồi tin nhắn từ khách hàng, tư vấn đặt phòng.
Hỗ trợ khách trong quá trình check- in/check- out.
Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

📌 Yêu cầu

Thành thạo tin học văn phòng.
Trung thực, chăm chỉ, tinh thần phục vụ tốt.
Kỹ năng giao tiếp – xử lý tình huống tốt.
Có kinh nghiệm du lịch/dịch vụ là lợi thế.
Làm việc độc lập & theo nhóm tốt.
Giao tiếp tiếng Anh cơ bản trở lên.

💰 Thu nhập

BONUS: Hoa hồng bán phòng và dịch vụ
Lương 5–8 triệu/tháng

🕒 Thời gian làm việc

Chủ nhật & Thứ 2: làm việc tại nhà
Thứ 3 – Thứ 7: tại văn phòng/Homestay

📍 Địa điểm

Hoặc các cơ sở LalaHouse khác khi có yêu cầu
Quận 1 và Bình Thạnh, TP.HCM

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-19 00:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
high school
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 2, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Lễ Tân/ Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5405029. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HOTEL HELPER

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây